17/08/2016 20:52 GMT+7

​Ngô Thanh Vân bật khóc nghẹn ngào trong ngày chiếu Tấm Cám

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Trong buổi họp báo sau suất chiếu chiều 17-8, nữ đạo diễn/diễn viên Ngô Thanh Vân bật khóc nghẹn ngào về việc hệ thống rạp chiếu lớn nhất VN là CGV không chiếu bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của cô.

Hạ Vi (vai Tấm) và Ninh Dương Lan Ngọc vai Cám trong phim - Ảnh: ĐPCC

Tỉ lệ ăn chia doanh thu phòng vé không thỏa thuận được chính là nguyên nhân của sự việc này.

Tuy nhiên, Tấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn sẽ được chiếu ở hầu hết các cụm rạp khác như Lotte Cinema, BHD, Galaxy, Platinum, Cinebox...

Nếu khán giả ủng hộ Tấm Cám... biết đâu đây lại là cơ hội để các hệ thống rạp này có thể có doanh thu khủng nhờ phim?

Cũng giống Fan cuồng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một phim Việt được chờ đợi của năm 2016 bởi kinh phí đầu tư cao, đạo diễn là người nổi tiếng. 

Tuy được nhấn mạnh là phim chỉ lấy cảm hứng từ cổ tích Tấm Cám quen thuộc nhưng thật ra bộ phim đã kể khá kỹ câu chuyện Tấm Cám.

Nhân vật có diễn xuất thuyết phục nhất chính là Ngô Thanh Vân

Khác biệt lớn nhất có thể nhận ra ngay là thay vì Tấm (Hạ Vi) là nhân vật xuyên suốt như cổ tích thì hoàng tử (Isaac) mới là trung tâm của câu chuyện phim.

Vẫn là dì ghẻ thì ác (Ngô Thanh Vân), cô Cám xảo quyệt (Ninh Dương Lan Ngọc), hoàng tử rất đỗi đẹp trai, Bụt hiền từ (Thành Lộc), còn chiếc hài đánh rơi, chim vàng anh, cá bống và quả thị... đương nhiên cũng không thể thiếu.

Vậy là gần như đủ chi tiết của Tấm Cám cổ tích. Nhưng Ngô Thanh Vân (trong vai trò giám đốc sản xuất, đạo diễn, diễn viên...) lại muốn kể thêm cho khán giả những gì không có trong cổ tích.

Isaac (hoàng tử) và Tấm (Hạ Vi)

Nhân vật có diễn xuất thuyết phục nhất trong phim chính là Ngô Thanh Vân (như chia sẻ của cô ngay khi phim chiếu rằng cô luôn muốn là diễn viên, số phận đẩy cô làm đạo diễn chứ không phải là cô chủ động chọn công việc khó nhọc này)...

*Đón xem phiên bản đầy đủ trên báo Tuổi Trẻ ra ngày mai 18-8

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên