02/07/2016 15:33 GMT+7

Triển lãm hơn 100 bức ảnh đời nghệ thuật NSƯT Minh Vương

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 1-7, NSƯT Minh Vương tổ chức triển lãm ảnh đánh dấu sự hồi sinh sau ca phẫu thuật thận và tổ chức "sinh nhật 40 tuổi" tại TP.HCM.

NSƯT Minh Vương nhận quà chia vui của NSND Lệ Thủy tại triển lãm

Triển lãm gồm hơn 100 bức ảnh kỷ niệm ghi lại dấu ấn cuộc đời hoạt động nghệ thuật của NSƯT Minh Vương từ năm 14 tuổi cho đến nay.

Mỗi bức ảnh cá nhân, dù Minh Vương chụp chung với đồng nghiệp hay các bài báo viết về mình đều được nghệ sĩ yêu quý lưu giữ cẩn thận suốt nhiều năm qua.

NSƯT Minh Vương chia sẻ với niềm xúc động: “Từ ngày ghép thận đến nay là 4 năm. Người mà tôi được nhận quả thận, được biết lúc đó là 36 tuổi. Cho đến ngày 1-7 là đúng 4 năm, được 40 tuổi. Nên tôi có một suy nghĩ, mình muốn tưởng nhớ một người cho mình sức khỏe như thế này, như là hiện thân người đó. Nên tôi mới tổ chức sinh nhật 40 tuổi, coi như tôi là hiện thân. Coi như tôi như giờ mới 40 đi. Còn tuổi cũ của tôi, 67 mấy thì coi như đi vào quên lãng”.

Minh Vương phát biểu bên những bức ảnh tư liệu quý giá được trưng bày.

Nghệ sĩ Minh Vương cho biết những hình ảnh được triển lãm để anh em nghệ sĩ, đồng nghiệp, khán giả đến xem với tình yêu cải lương, yêu nghệ thuật. Trong tiệc mừng, NSƯT Minh Vương vui vẻ trình diễn lại những ca khúc như: Vợ người ta, Ngõ vắng, Mưa rừng, Nợ ân tình xin trả kiếp sau...

Hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật với những bước tiến, thăng hoa trong sự nghiệp, NSƯT Minh Vương vẫn chưa muốn tổ chức liveshow cho dù có nhiều đơn vị đánh tiếng tài trợ.

NSƯT Minh Vương cho biết sắp tới anh cùng với các ngôi sao cải lương khác tiếp tục tổ chức chương trình Sân khấu vàng nhằm mục đích quyên tiền ủng hộ xây nhà cho người nghèo - một chương trình tạm ngưng sau cơn bạo bệnh.

Khách tham quan triển lãm ảnh của NSƯT Minh Vương
Nghệ sĩ Phú Quý cùng người thân thích thú xem triển lãm ảnh
NSƯT Minh Vương chụp ảnh kỷ niệm cùng đồng nghiệp
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên