20/06/2016 19:55 GMT+7

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường trổ tài hát cải lương

T.M - HẢI TRUNG - ẢNH: QUANG ĐỊNH
T.M - HẢI TRUNG - ẢNH: QUANG ĐỊNH

TTO - Cậu bé đến từ Tiền Giang một lần nữa gây ngạc nhiên khi trổ tài hát cải lương rất ngọt trong đêm thi với chủ đề Toả sáng của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí VN 2016.

Giám khảo đánh giá Hồ Văn Cường tự tin trình diễn hơn so với những ngày đầu - Ảnh: Quang Định
Giám khảo đánh giá Hồ Văn Cường tự tin trình diễn hơn so với những ngày đầu - Ảnh: Quang Định

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, ngay từ khi cất tiếng hát, Hồ Văn Cường nhận được những tràng pháo tay của khán giả bởi giọng hát rất ngọt ngào và tình cảm của mình.

Biết Cường yêu thích dòng nhạc quê hương-trữ tình nhưng không ai nghĩ em có thể hát cải lương "mùi" như vậy. Giám đốc âm nhạc của chương trình là Hoài An cũng viết lời ca khúc Hát từ trái tim dựa trên câu chuyện thật của gia đình Cường, trên nền nhạc của nhạc sĩ Lý Mỹ Hưng.

Hát từ chính những trải nghiệm của mình nên Cường rất da diết, dẫu vẫn còn lộ ra những điểm chênh phô hay luyến láy chưa thật sự chắc nhưng sự chân thành và tình cảm em đặt vào bài hát đã khoả lấp tất cả những điều đó.

Hồ Văn Cường cũng chính là thí sinh nhận được tổng bình chọn từ khán giả và giám khảo cao nhất. Đây là lần thứ tư cậu bé này làm được điều đó.

>> Hồ Văn Cường - Hát từ trái tim

Trong khi đó, cô bé bánh rán Bảo Trân mang đến không khí sôi động với liên khúc Ly cà phê ban mê - Ngọn lửa cao nguyên. Hoá thân thành một rocker, Bảo Trân chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát bản năng đầy nội lực của mình.

>> Bảo Trân - liên khúc Ly cà phê ban mê - Ngọn lửa cao nguyên

Gia Khiêm chọn Bang bang bang của ban nhạc Hàn Quốc Big Bang để thể hiện và các giám khảo cho là đó là một lựa chọn thông minh. Không chỉ hát tiếng Hàn, lần đầu tiên Gia Khiêm còn trình diễn vũ đạo trên sân khấu. 

>> Gia Khiêm - Bang bang bang 

Với Ô mê ly, các giám khảo cũng đánh giá Khánh Linh đã trở về là chính mình trong đêm thi này. Dù còn đôi chỗ chưa thật sự trọn vẹn nhưng chính cảm xúc mà Khánh Linh đặt vào bài hát đã giúp cô bé nhận được sự yêu mến của mọi người. 

>> Khánh Linh - Ô mê ly

Thiên Tùng một lần nữa thử thách mình khi vừa hát vừa rap See you again. Mỗi lần xuất hiện, Thiên Tùng đều chọn cho mình những thử thách mới để vượt qua. Trong phiên bản gốc, một ca sĩ và một rapper cùng hoà giọng nhưng Tùng chọn cách một mình thể hiện của hai phần này. Sự cố gắng của cậu bé đã được ghi nhận bằng một tấm vé vào vòng trong.

>> Thiên Tùng - See you again

Thuỳ Anh, cô bé luôn cố gắng trau dồi giọng hát, phong cách và muốn đi đường dài với âm nhạc cũng có một đêm thi thành công với ca khúc If we hold on together. Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét Thùy Anh tuy không có giọng hát trời cho nhưng chính sự cố gắng từng ngày của cô bé đã giúp em tỏa sáng qua từng vòng. 

>> Thuỳ Anh -  If we hold on together

Chọn hát một ca khúc tiếng Việt, Jayden tiếp tục gây ngạc nhiên với giọng hát chắc, khoẻ và phong cách trình diễn rất nghệ sĩ của mình. Giám khảo Tóc Tiên cho biết hôm nay Jayden thật sự lột xác với hình ảnh một rocker mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần sâu sắc khi xử lý bài hát.

>> Jayden - Nếu điều đó xảy ra

Diệp Nhi, cô bé với ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu và phong cách trình diễn rất hồn nhiên cũng đã mang đến một phần trình diễn cuốn hút với Tự tin là chính tôi. Tuy nhiên, những yếu điểm trong giọng hát của Diệp Nhi lộ khá rõ trong đêm thi này. Kết quả cuối cùng, cô bé đành tạm chia tay với chương trình khi điểm số bình chọn từ khán giả và giám khảo thấp hơn các bạn còn lại. 

>> Diệp Nhi - Tự tin là chính tôi

>> Công bố kết quả

Một số hình ảnh trong đêm thi:

Jayden mở màn với Nếu điều đó xảy ra
Jayden mở màn với Nếu điều đó xảy ra 
Thùy Anh hát If we hold on together đầy tình cảm
Thùy Anh hát If we hold on together đầy tình cảm
Bánh rán Bảo Trân như một rocker thực thụ
Bánh rán Bảo Trân như một rocker thực thụ
Các thí sinh chia tay Diệp Nhi
Các thí sinh chia tay Diệp Nhi
T.M - HẢI TRUNG - ẢNH: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên