13/06/2016 12:27 GMT+7

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn

T.M - HẢI TRUNG
T.M - HẢI TRUNG

TTO - Hồ Văn Cường, cậu bé đến từ Tiền Giang với giọng ca ngọt ngào tiếp tục chinh phục khán giả trong đêm trình diễn trực tiếp thứ hai của chương trình Vietnam Idol Kids 2016.

Hồ Văn Cường trình diễn khá tốt dù đang bị khan tiếng
Hồ Văn Cường trình diễn khá tốt dù đang bị khan tiếng - Ảnh: Ân Nguyễn

Phần trình diễn của Hồ Văn Cường tuy đôi chỗ vẫn còn chênh, phô do bị khan tiếng nhưng sự mộc mạc, chân tình trong giọng hát và cách thể hiện của thí sinh này vẫn chạm đến trái tim của khán giả và các vị giám khảo. 

Thể hiện hai ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân và Bông hồng cài áo của Phạm Thế Mỹ, Hồ Văn Cường lần đầu tiên bước ra khỏi vùng an toàn.  Giám khảo Tóc Tiên gọi cậu bé này là "sứ giả cảm xúc" bởi mỗi câu hát đều chạm đến trái tim người nghe. 

Hồ Văn Cường cũng là thí sinh ba đêm liền đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả với tỉ lệ phần trăm áp đảo (45-50%) so với các bạn còn lại. 

>> Liên khúc Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ) - Hồ Văn Cường 

Với chủ đề về những người thân thương, giọng ca đầy nội lực Thùy Anh thể hiện thành công ca khúc Về nơi đâu - một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. Thùy Anh được đánh giá là đã lấy lại sự tự tin và bản lĩnh hơn trên sân khấu so với tuần thi trước. 

Giám khảo Isaac khen ngợi Thuỳ Anh xử lý đoạn điệp khúc rất tốt dù các nốt lên xuống khá trúc trắc. 

>> Về nơi đâu (Hoài An) - Thùy Anh 

"Cô bé bánh rán" Bảo Trân cũng giữ vững phong độ với ca khúc Mẹ yêu ơi của Quách Beem. Các giám khảo cho rằng giọng ca bản năng của Bảo Trân rất đẹp và khả năng làm chủ sân khấu, không bị chi phối bởi đám đông rất tốt. 

>> Mẹ yêu ơi (Quách Beem) - Bảo Trân

Cũng có một đêm thi thành công không kém là cậu bé đến từ New Zealand Jayden với ca khúc I’ll be there. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết cô chưa từng xem Jayden là một thí sinh bởi em có giọng hát, phong cách trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ, thả hồn theo từng câu hát trên sân khấu.  

“Chú” Isaac thú nhận là hay kiếm lỗi để nhận xét Jayden nhưng anh không kiếm được lỗi nào vì quá hoàn hảo rồi", giám khảo Isaac nói. 

>> I’ll be there - Jayden

Cùng nắm tay nhau bước vào vòng trong là Gia Khiêm, Thiên Tùng, Khánh Linh và Diệp Nhi với những phần trình diễn cuốn hút. 

>> Cha và con trai (Châu Đăng Khoa) - Gia Khiêm

>> Cha (Anh Tuấn) - Thiên Tùng

>> Mẹ tôi (Trần Tiến) - Khánh Linh

>> Mặt trời trên Plây (Trương Quang Lục) - Diệp Nhi

Trong khi đó, vì thiếu một chút may mắn nên chị cả của Vietnam Idol Kids 2016 là Thảo Vy phải tạm chia tay với chương trình sau đêm thi này. 

>> Làm cha (Dương Trường Giang) - Thảo Vy

Thảo Vy chia tay với chương trình
Thảo Vy chia tay với chương trình - Ảnh: Ân Nguyễn
Các bé cùng giám khảo Isaac
Các bé cùng giám khảo Isaac - Ảnh: Ân Nguyễn
T.M - HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên