10/06/2016 05:53 GMT+7

Tiến Đạt - Lincoln Thúc Lĩnh đăng quang Cuộc đua kì thú 2016

MINH TRANG - Ảnh: Ái Nhân - Tiến Đạt
MINH TRANG - Ảnh: Ái Nhân - Tiến Đạt

TTO - Một tập thi có đầy đủ hỉ nộ ái ố, nước mắt và cả những giọt mồ hôi, ba đội đua Xanh, Đỏ và Hồng đã cống hiến cho khán giả những giây phút kịch tính trong đêm 9-6.

Đội Xanh lá của Tiến Đạt – Lincoln đã xuất sắc về đích đầu tiên trong chặng chung cuộc 

Có thể nói, so với những mùa đua trước, ba đội đua có mặt trong chung kết năm nay đều là những đội đua mạnh về nhiều mặt, cả thể lực và tinh thần.

Những chặng đua không chỉ là bài toán khó về việc làm sao có thể giải được trong một thời gian ngắn nhất mà còn là lòng kiên trì, sự nhẫn nại trước những thử thách khó nhằn.

Nhắc đến sự kiên trì là nghĩ ngay đến đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung. Liên tục trong ba thử thách của chặng đua cuối, Đỏ luôn là đội đi sau về muộn. Đặc biệt là thử thách đóng kịch, Nhan Phúc Vinh - dù là một diễn viên truyền hình nhưng hầu như không còn chút lửa nào trên sân khấu khi lần đầu tiên phải giả gái vào một vai hài cổ trang mà anh hoàn toàn không có hứng thú.

Đỏ đã cố gắng diễn đi diễn lại đến bốn lần, cho đến khi nhận được sự đồng ý của nhóm kịch. Tương tự thử thách đi xe điện cân bằng trong mê cung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đội Đỏ chỉ hoàn thành được nhiệm vụ khi trời đã nhá nhem tối và hai đội chơi còn lại đã đến với thử thách cuối cùng của chặng đua.

 

Đỏ là đội về đích thứ ba trong mùa thi năm nay. Tuy nhiên, tinh thần, sự nỗ lực và nụ cười mãn nguyện của Thuỳ Dung - Nhan Phúc Vinh khi hoàn thành chặng đua thực sự đã làm thỏa lòng khán giả theo dõi.

 

Dí dỏm và hài hước nhất có lẽ là thử thách đóng kịch cùng nhóm kịch trẻ Chuồn chuồn giấy. Hương Giang nhanh chóng hoà nhập với đội kịch và có chiến lượng học 10 trang thoại rất nhanh bằng cách chia nhỏ số lần biểu diễn ra.

 

Sự nhanh nhạy ứng biến của cô nàng trên sân khấu không chỉ mang lại những tràng cười thoải mái cho người xem mà còn chứng tỏ tố chất nghệ sĩ rất riêng của Giang, giúp cho đội Hồng vượt qua thử thách này khá dễ dàng và vui vẻ.

 

Trong khi đó, đội Xanh Lá của Lincoln và Tiến Đạt lại cho thấy tinh thần đồng đội, sự hỗ trợ, hiểu ý và nhường nhịn lẫn nhau quan trọng như thế nào. Nếu như đội Hồng liên tục tranh cãi, chí choé lẫn nhau về việc phải làm sao, tiếp theo thế nào, đội Đỏ có vẻ nóng tính và hơi phiến diện theo ý kiến của Nhan Phúc Vinh thì Xanh lá luôn luôn là đội có tinh thần động đội tốt nhất.

 

Đó là lúc Lincoln dành cho Tiến Đạt phần lựa chọn ở thử thách kép, là lúc Tiến Đạt dành đóng vai gái trong phân đoạn kịch vì phân vai này thoại rất nhiều, phải học 10 trang lời thoại bởi vì biết Lincoln không rành tiếng Việt, rất khó lòng có thể vượt qua được thử thách này. Hai chàng trai của đội Xanh lá đã cho thấy sự mạnh mẽ về thể lực, sự thấu hiểu, tôn trọng và cổ vũ lẫn nhau trong mọi khó khăn. Cộng thêm sự may mắn, họ đã là những người dành chiến thắng thuyết phục tại cuộc đua năm nay.

 

Khởi đầu tại đập thủy điện Thác Bà thuộc tỉnh Yên Bái với 10 đội chơi có niềm đam mê với cuộc đua, cuộc hành trình kéo dài gần 3 tháng với 11 chặng đua, tương ứng với 13 điểm đến từ Bắc chí Nam, ở trong nước lẫn nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 đã chính thức khép lại với điểm đến cuối cùng tại cầu Mống - TP HCM. 

 

Trong hành trình dài, khán giả hào hứng theo dõi 20 tay đua lăn xả, quyết tâm và hết mình, cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất của công cuộc chinh phục và trải nghiệm cuộc sống.

 

Tiến Đạt chấp nhận giả gái trong lựa chọn kép cùng nhóm Chuồn chuồn giấy
Hương Giang và Criss đã mang lại những giây phút hài hước với lựa chọn đóng kịch
 Làm nhân tượng là thử thách khá vất vả cho các đội chơi năm nay
Tiến Đạt – Lincoln phải phơi nắng và ngồi bất động nhiều giờ với thử thách làm nhân tượng
Nhan Phúc Vinh của đội Đỏ dù là người cuối cùng chinh phục thành công thử thách độ cao nhưng vẫn không nản lòng

 

 

 

MINH TRANG - Ảnh: Ái Nhân - Tiến Đạt
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên