08/06/2016 09:57 GMT+7

Lê Khâm rời Đấu trường tiếu lâm vì "cơm áo gạo tiền"

T.M
T.M

TTO - Dù nhận được vé vào vòng trong từ huấn luyện viên Đức Thịnh nhưng Lê Khâm đã xin dừng cuộc chơi vì những lý do riêng.

Lê Khâm chia sẻ về quyết định của mình - Ảnh: Điền Quân
Lê Khâm chia sẻ về quyết định của mình - Ảnh: Điền Quân

Tham gia vòng Song đấu cùng Lâm Vỹ Dạ, Lê Khâm chứng tỏ bản lĩnh sân khấu và nét duyên của mình khi tung hứng cùng bạn diễn và làm khán giả cười sảng khoái. 

Huấn luyện viên Đức Thịnh quyết định chọn cả hai vào vòng trong nhưng Lê Khâm đã xin nhường lại chiếc vé cho một thí sinh khác trong đội. 

Lê Khâm cho biết anh rất trân trọng và biết ơn đạo diễn Đức Thịnh, một thần tượng khi đã giúp đỡ và trao cơ hội cho anh. Tuy nhiên, vì cuộc mưu sinh và quỹ thời gian không cho phép, Lê Khâm rất tiếc khi phải làm đạo diễn Đức Thịnh thất vọng. 

"Cứ mỗi tuần em phải làm việc với chương trình 4 ngày, đó là điều khó nhất. Nói thật là em còn cơm áo gạo tiền.... Em thấy rất có lỗi với anh", Lê Khâm chia sẻ cùng đạo diễn Đức Thịnh.

Những tâm sự chân thành của Lê Khâm đã làm các huấn luyện viên rất xúc động, bởi hơn ai hết họ hiểu rằng tham gia một cuộc thi đồng nghĩa với việc thời gian dành cho công việc hằng ngày sẽ bị o ép lại và với một thí sinh đầy đam mê như Lê Khâm, đưa ra quyết định này hoàn toàn là điều không dễ dàng. 

Đạo diễn Đức Thịnh đã chọn Ngọc Xuyên là thí sinh đi tiếp vào vòng trong, dù trước đó cô cùng với Thủy Phương đã bị loại. 

Ngoài ra, trong tập này, các đội cũng hoàn thành vòng Song đấu với những cái tên cuối cùng là Phát La (đội Trường Giang), Quốc Bảo (đội Trấn Thành).

Vòng thi sau, các thí sinh sẽ thi với đạo cụ và những thử thách mà các huấn luyện viên đặt ra cho thí sinh. 

Phần thi của Lê Khâm và Lâm Vỹ Dạ

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên