03/06/2016 16:35 GMT+7

Vũ Cát Tường tung MV Don't you go

Q.N.
Q.N.

TTO - 10g sáng ngày 3-6, MV Don't you go của Vũ Cát Tường xuất hiện trên các trang nhạc trực tuyến và ngay lập tức được cộng đồng mạng yêu thích, chia sẻ trên trang cá nhân.

Vũ Cát Tường trong MV Don't you go

Sau khi bản hit Don’t you go đạt gần 9 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, Vũ Cát Tường giới thiệu music video cùng tên, đánh dấu sự hợp tác của nhà sản xuất Ngô Đài Trang - 9x (MV Thật bất ngờ từng gây "bão" tại các giải thưởng âm nhạc 2015).

MV Don’t you go được quay tại Hà Nội với những cảnh quay rất đời thường nhưng được chăm chút kỹ lưỡng về mặt mỹ thuật.

Vũ Cát Tường tiết lộ về ê kíp sản xuất gồm những bạn trẻ thế hệ 9X: “Chúng tôi tìm ra nhau, làm quen và phát triển công việc bằng công cụ giao tiếp phổ biến nhất nhì hiện nay: facebook”.

Sau thời gian khá im ắng để tập trung cho việc học, Vũ Cát Tường sẽ tăng tốc cùng Don't you go

Xuyên suốt MV là hình ảnh một chàng trai trẻ với những phút giây lạc lõng, cô đơn, đôi khi đến mức tự kỷ trong tất cả những không gian bình thường nhất xung quanh mình. Thế giới của anh chỉ trở nên ấm áp và vui nhộn khi có “you” - hình ảnh Vũ Cát Tường - xuất hiện.

Từ khi teaser của MV được ra mắt, đã có rất nhiều phỏng đoán về nội dung câu chuyện. Nhiều người cho rằng Vũ Cát Tường và nhân vật nam chính có quan hệ yêu đương hay “trên mức tình bạn” nhưng không thể đến với nhau. Nhưng câu chuyện thực sự sẽ là một bất ngờ nho nhỏ cho người hâm mộ.

 

Tường tiết lộ từ sau MV này đến cuối năm 2016, cô sẽ có nhiều sản phẩm cùng dự án âm nhạc lớn hơn.

Xem MV Don't you go của Vũ Cát Tường:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên