20/05/2016 13:38 GMT+7

Hari Won bị chê khi làm giám khảo ​Biến hóa hoàn hảo

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Chương trình Biến hóa hoàn hảo trên HTV7, ngoài những gương mặt quá quen thuộc như Đại Nghĩa, Trấn Thành, Chí Tài... còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hari Won với tư cách là giám khảo.

Trấn Thành và Hari Won trong Biến hóa hoàn hảo - Ảnh: HTV7

Người cũ thì quá cũ, nhưng việc lựa chọn gương mặt mới này đã không tạo được sự đồng thuận của người xem. Thiếu vốn từ tiếng Việt, thiếu vốn sống âm nhạc Việt Nam, trên YouTube rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thất vọng:

“Hari chưa hiểu hết được bao quát về các nghệ sĩ Việt Nam, sao đủ kinh nghiệm để đưa ra nhận xét được...”, “Chỉ nhận xét một cách qua loa”, “Đưa Hari Won lên để câu view hay sao trời!”...

Lý giải việc chọn Hari Won, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Chương trình Biến hóa hoàn hảo khởi động từ cuối năm ngoái, lúc đó chưa có lùm xùm giữa Hari Won và Trấn Thành.

Chúng tôi chọn Hari Won dưới góc độ cô là nghệ sĩ trình diễn sẽ nhận xét ở phần khán giả và trình độ của nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Trấn Thành lo về phần đánh giá chuyện hóa thân, còn Chí Tài am hiểu âm nhạc thì nhận xét về phần này.

Chương trình chúng tôi cần một MC có nền tảng chuyên môn phù hợp với yêu cầu phát triển mới lạ và Đại Nghĩa đáp ứng được tiêu chí này”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên