10/05/2016 08:03 GMT+7

Sô thời trang gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch

M.TRANG
M.TRANG

TTO - Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, The superstar (Siêu sao) - bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ ra mắt tại TP.HCM (29-5), Hà Nội (10-7) và Mỹ (12-6) với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam.

Người mẫu Hằng Nguyễn trong một thiết kế sẽ được trình diễn trong “The superstar” - Ảnh: Justin Q Phạm
Người mẫu Hằng Nguyễn trong một thiết kế sẽ được trình diễn trong “The superstar” - Ảnh: Justin Q Phạm

Với Adrian Anh Tuấn - nhà thiết kế vốn quen thuộc giới thời trang trong nước với thương hiệu cá nhân Valenciani, The superstar lần này không chỉ đặc biệt bởi đây là sô trình diễn thời trang cá nhân đầu tiên của anh sau chín năm làm nghề mà còn bởi quy mô khá lớn của chương trình, với sự góp mặt của hơn 50 người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, á hậu Lệ Hằng...

Tại TP.HCM, sô diễn ra lúc 19g ngày 29-5 tại Hội trường Thống Nhất. Riêng với sô diễn tại bang California, Mỹ vào ngày 12-6, chương trình sẽ dành toàn bộ số tiền thu được để gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hằng năm cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa tại Việt Nam.

Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Với The superstar lần này, ngoài việc tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt trong thời đại mới, tôi hi vọng sẽ góp phần bé nhỏ trong việc kêu gọi mọi người cùng giữ gìn nguồn nước sạch, giữ lấy môi trường biển sạch dù bạn đang hoạt động ở lĩnh vực nào”.

The superstar hứa hẹn gây sốt với các tín đồ thời trang khi đánh dấu sự hợp tác giữa nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Kelbin Lei - một trong những stylist (người tạo dựng phong cách) Việt được đánh giá cao, từng được nhãn hiệu nổi tiếng Gucci mời hợp tác trực tiếp trong một số dự án thời trang của thương hiệu này.

Người mẫu Hằng Nguyễn trong một thiết kế sẽ được trình diễn trong The superstar - Ảnh: Justin Q Phạm

M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên