17/04/2016 11:09 GMT+7

Giám khảo trẻ vào cuộc The Voice Kids, Vietnam Idol Kids

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không hẹn mà gặp, mùa hè này, các em nhỏ sẽ có ít nhất hai chương trình ca hát ở quy mô lớn dành cho lứa tuổi của mình là The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) và chương trình lần đầu tiên ra mắt Vietnam Idol Kids (Thần tượng âm nhạc nhí).

*** Error ***
Tóc Tiên, Issac, Văn Mai Hương làm giám khảo.


Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai chương trình đều đang gấp rút chuẩn bị cho các vòng tuyển sinh. Điều đặc biệt, “cầm cân nảy mực” của các cuộc thi ca hát nhí năm nay đều là những gương mặt ca sĩ trẻ lần đầu tiên đảm nhận vị trí giám khảo.

Sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành cặp đôi giám khảo thay thế vị trí của cặp Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh thì Noo Phước Thịnh cũng nhận lời trở thành giám khảo của The Voice Kids năm nay. Trong khi đó, ở Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên, Issac (nhóm 365), Văn Mai Hương và mới đây là Tóc Tiên cũng chính thức xác nhận trở thành giám khảo của sân chơi này.

Chia sẻ về dụng ý chọn lựa những giám khảo trẻ, đại diện của Công ty BHD, đơn vị sản xuất Vietnam Idol Kids, cho biết:

“Những giám khảo năm nay đều là những gương mặt được các em thiếu nhi hâm mộ, là “idol” trong lòng các em, vậy nên giữa giám khảo và thí sinh sẽ có sự giao tiếp gần gũi hơn. Chính họ sẽ là những người khuyến khích những tài năng nhí bộc lộ khả năng của mình một cách thoải mái nhất, và để cho các em được giải trí đúng nghĩa mà không quá đặt nặng tính học thuật.

Phần khác, chúng tôi cũng muốn bản thân các giám khảo trẻ sẽ trưởng thành hơn, ý thức được rõ trách nhiệm của mình hơn sau cuộc thi, bởi họ hiểu sức ảnh hưởng của mình đến những bạn nhỏ lớn đến mức nào”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên