13/04/2016 10:15 GMT+7

Khán giả nhào lên sân khấu nhảy cùng vũ công S-Tour

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 12-4, chương trình trình diễn nghệ thuật nhảy múa mang tên S-Tour diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) trong không khí sôi động.

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 Đỗ Hải Anh trong phần biểu diễn solo - Ảnh: Gia Tiến

Đây là lần đầu tiên dàn vũ công trẻ của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy qua một số mùa hội tụ cùng nhau để thực hiện một tour lưu diễn trong Nam ngoài Bắc. 

Trên sân khấu của S-Tour không khó để tìm ra những gương mặt quen thuộc được khán giả truyền hình yêu mến qua các mùa Thử thách cùng bước nhảy như quán quân mùa 4 Đỗ Hải Anh, quán quân mùa 3 Sơn Lâm, Toàn Trung, Song Linh, Gia Linh, Trâm Anh, Hà Lộc, Hữu Phước, Thu Hương, Quang Minh, Xuân Thảo...

Phần biểu diễn đôi của Gia Linh và Phi Hải - Ảnh: Gia Tiến
Phần biểu diễn của các vũ công nam Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 - Ảnh: Gia Tiến
Hai chị em sinh đôi Gia Linh - Song Linh - Ảnh: Gia Tiến

Các tiết mục trong chương trình lần này được chọn lọc từ những tiết mục ấn tượng nhất trong bốn mùa tổ chức của Thử thách cùng bước nhảy nhưng được sắp xếp lớp lang theo các chương chính của chương trình.

Có thể nói, trong hầu hết các chương trình truyền hình thực tế đã và đang lên sóng hiện nay, Thử thách cùng bước nhảy góp phần kiến tạo một cộng đồng trẻ đam mê nhảy múa, say sưa cống hiến và nhờ nhảy múa để lan tỏa đi những thông điệp tích cực cho cuộc sống.

Câu chuyện của chàng trai Vũ Quốc Vinh bị ung thư máu khi mới 20 tuổi tìm đến nhảy múa từng làm thổn thức trái tim của nhiều khán giả.

Phần trình diễn hip hop sôi động của Trâm Anh và Sơn Lâm - Ảnh: Gia Tiến
Phần trình diễn của Top 10 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 - Ảnh: Gia Tiến
Khán giả ùa lên sân khấu để hưởng ứng lời kêu gọi "Why not dance?" - Ảnh: Gia Tiến
Hà Lộc và Hữu Phước biểu diễn lại tiết mục Bad boy từng "gây bão" trong Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 - Ảnh: Gia Tiến
Top 7 nam Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 trong một tiết mục sôi động tạo thích thú cho khán giả - Ảnh: Gia Tiến
Biên đạo múa Tuyết Minh (áo đỏ) - "chủ xị" của chương trình cùng nhảy với các vũ công trong chương trình - Ảnh: Gia Tiến

Trong đêm diễn tối 12-4, nhiều tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đến bất ngờ của khán giả, thậm chí có khán giả lên tận sân khấu để hòa nhịp vũ điệu.

S-Tour ra đời từ ý tưởng của biên đạo múa Tuyết Minh và được đoàn nghệ thuật Discovery thực hiện. Mong muốn của những người thực hiện chương trình là mang nhảy múa đến thật gần với khán giả, thúc đẩy sự quan tâm của khán giả dành cho bộ môn nghệ thuật rất giàu năng lượng và cảm hứng này cũng như nâng cao đời sống của các vũ công.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên