03/04/2016 17:53 GMT+7

Thi hài “cô dâu 8 tuổi” được hỏa thiêu sau khi tự tử

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Hôm qua 2-4, một ngày sau khi qua đời, nữ diễn viên đóng Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee được hỏa thiêu tại Mumbai theo nghi lễ của người Hindu.

Pratyusha Banerjee ra đi trong sự tiếc nuối của làng nghệ thuật Ấn Độ. -Ảnh: Indian Express 

Những người thân trong gia đình cô và bạn bè, trong đó có nhiều ngôi sao Bollywood, có mặt tại nhà hỏa thiêu ở Oshiwara để nói lời vĩnh biệt với cô gái đoản mệnh.

Bố mẹ Pratyusha bay từ Jamshedpur ở Jharkhand tới Mumbai ngay khi nhận được tin dữ về con gái. Họ đưa thi thể cô về Oshiwara. 

Sau khi khám nghiệm tử thi và điều tra tại hiện trường nhà riêng Pratyusha, cảnh sát xác định nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi qua đời do tự tử. 

Rahul Singh - bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha được cảnh sát Mumbai thẩm vấn nhiều giờ đồng hồ liền nhưng không cáo buộc anh dính đến cái chết của người yêu.

Với nhiều người hâm mộ Ấn Độ, cái chết bất ngờ của Pratyusha Banerjee, cô gái tự tin, sôi nổi có đôi mắt sáng như sao đến từ vùng Jharkhand ngày nào, vẫn là chuyện không thể hiểu.

25 tuổi, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee chỉ vừa mới bước vào đời. Phóng viên của tờ Indian Express vẫn nhớ như in lần đầu gặp cô khi vừa bước qua ngưỡng tuổi teen.

Cô gái nhỏ đến từ vùng Jharkhand không thể giấu niềm vui khi được chọn vào vai cô dâu Anandi lúc trưởng thành trong seri phim truyền hình nhiều tập Balika Vadhu – Cô dâu 8 tuổi.

Lúc ấy, với sự hồ hởi và ngây thơ của một “con chim non mới sảy cánh”, Pratyusha Banerjee nói: “Anh hãy nhớ những lời tôi nói nhé, tôi sẽ làm cho cả Bihar và Jhakhand phải tự hào”.

Kể từ lúc nào những hoài bão sôi nổi kia đã trở thành ác mộng? Ma quỷ nào đưa đường dẫn lỗi để Pratyusha phải tìm tới cái chết bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở Mumbai ngày 1-4 khi còn quá trẻ?

Theo trang tin Indian Express, nhìn lại những sự việc xảy đến với Pratyusha Banerjee thời gian qua, có thể người ta sẽ hiểu được phần nào nguyên nhân những bế tắc đến với cô.

Tháng 1 năm nay, Pratyusha Banerjee có trận cãi vã kịch liệt với cảnh sát sau khi bạn trai cô, Rahul Raj Singh, bị cáo buộc không trả đúng hạn khoản vay mua ô tô.

Đây là cơn sóng gió tình cảm thứ hai với Pratyusha. Trước đó, mối quan hệ giữa cô và người bạn trai trước Makarand Malhotra kết thúc trong tồi tệ khi Pratyusha buộc tội bạn trai ngược đãi cô.

Pratyusha Banerjee thủ vai Anandi, vai nữ chính trong seri phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi -Ảnh: indiamovie.

Để vượt qua buồn chán, Pratyusha tham gia chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss.

Nhưng rồi khi tham gia Bigg Boss, Pratyusha cảm thấy bị xúc phạm khi bị người ta gọi là “trẻ ranh”. Pratyusha thừa nhận cô cảm thấy mình dễ tổn thương và không được bảo vệ khi tham gia chương trình.

Sau khi bị loại khỏi chương trình, Pratyusha chia sẻ với Indian Express: “Tôi là người trẻ nhất trong chương trình và tôi cũng là một người rất khép mình. Tôi có rất ít bạn trong đời sống thực tế. Đột nhiên tôi bị quẳng vào giữa những người chưa từng gặp.

Mọi người ở đó đều lớn hơn tôi. Điều đó thật đáng sợ, nhưng nó cũng là một thách thức. Sau trải nghiệm tôi đã mạnh mẽ hơn và tôi muốn suy nghĩ thông minh hơn”.

Tuy nhiên sau loạt phim Cô dâu 8 tuổi và chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss, sự nghiệp của cô không có gì mới hơn.

Nguồn tin từ cảnh sát Mumbai cho biết một tuần trước khi tự tử, Pratyusha gọi điện cho người bạn thân và nói mình uống rượu nhiều do trầm cảm.

Năm 2015, Pratyusha Banerjee từng bày tỏ rằng cô đã lên kế hoạch sang thăm Việt Nam và muốn thực hiện chuyến thăm vào một ngày gần nhất. 

 

*Clip thi hài Pratyusha đưa đi hỏa táng:

Trước Pratyusha Banerjee, làng showbiz Ấn Độ có nhiều vụ nghệ sĩ tự tử khác do nhiều nguyên nhân khác nhau như trầm cảm, thất tình, thất vọng với sự nghiệp...

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên