31/03/2016 16:21 GMT+7

​Siêu mẫu và The Face Việt Nam cùng khởi động

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2016 và cuộc thi The Face Việt Nam mùa đầu tiên cùng khởi động từ 1-4, với vòng tuyển sinh trực tiếp bắt đầu tại khu vực Hà Nội.

Hai người mẫu Ngọc Tình và Minh Tú. Ảnh tư liệu.

Vòng tuyển sinh diễn ra trong cả ngày 1-4 tại Trung tâm thương mại Times City do các giám khảo từng gắn bó và thành danh từ cuộc thi Siêu mẫu là người mẫu Ngọc Tình, Minh Tú và “ông bầu” Phúc Nguyễn đảm nhiệm.  

“Hiện tại có nhiều gương mặt rất mới và rất tiềm năng đăng ký tham gia và chúng tôi sẽ tuyển lựa qua 4 tỉnh, thành trên cả nước”, giám khảo Phúc Nguyễn cho biét.

Điều đặc biệt là năm nay các giám khảo không chỉ tuyển chọn (casting) người mẫu cho cuộc thi Siêu mẫu diễn ra thường niên mà còn tuyển chọn thí sinh cho chương trình truyền hình thực tế mới The Face Việt Nam, với đối tượng là thí sinh từ 16 tuổi trở lên.

The Face Việt Nam với tiêu chí “vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” là cuộc thi đầu tiên tìm kiếm những gương mặt quảng cáo tại Việt.

Hiện tại, tên tuổi của 3 vị huấn luyện viên sẽ hướng dẫn 12 thí sinh cuối cùng lọt vào 3 đội tranh tài chưa được BTC tiết lộ. Tuy nhiên, trên website của chương trình có nhắc đến ba cái tên người mẫu được cho là “đủ chuẩn” ngồi ghế nóng The Face Việt Nam là Bảo Hòa, Jessica Minh Anh và Hà Anh.

Sau vòng casting trực tiếp tại Hà Nội, các buổi casting trực tiếp của hai cuộc thi sẽ tiếp tục vào 4-4 tại Eden Plaza - Đà Nẵng, ngày 6-4 tại Cung văn hóa thể thao thanh niên - Hải Phòng, ngày 7-4 tại Riverside Palace - TP. Hồ Chí Minh.

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên