31/03/2016 10:27 GMT+7

Sách khởi nghiệp thu hút nhiều bạn trẻ

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TT - Hội sách mùa xuân 2016 do NXB Trẻ, NXB Kim Đồng và NXB Phụ Nữ phối hợp tổ chức đang diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ VN (Hà Nội) từ ngày 30-3 đến 3-4.

Khá đông bạn trẻ tham dự Hội sách mùa xuân - Ảnh: V.V.Tuân
Khá đông bạn trẻ tham dự Hội sách mùa xuân - Ảnh: V.V.Tuân

Hội sách lần này hướng đến chủ đề Khởi nghiệp - những cuốn sách mở đường, với khoảng 5.000 đầu sách, trong đó có nhiều đầu sách được giảm giá đến 50% và nhiều đầu sách đồng giá 10.000 đồng, 20.000 đồng...

Bên cạnh nhiều đầu sách văn học mới, nhiều cuốn sách về đề tài khởi nghiệp được bày bán như: 9 chiến lược học tiếng Anh cho người Việt (Victoria Quỳnh Giang), Khởi nghiệp từ A tới Z đơn giản trên một chiếc khăn giấy (Alex), Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế (Inamori Kazuo), Dạy con dùng tiền (Adam Khoo)... Ngoài ra còn nhiều chương trình giao lưu với các tác giả, nhà văn, nhà thơ, dịch giả.

Ngày đầu tiên diễn ra hội sách, theo quan sát, những cuốn sách khởi nghiệp thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Bạn trẻ Nguyễn Dương, mua cuốn sách Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế, cho biết: “Những đầu sách về chủ đề khởi nghiệp giúp ích rất nhiều cho mình và các bạn trẻ, bởi nó không chỉ trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết mà còn giúp mình có những định hướng đúng đắn để theo đuổi công việc mình yêu thích”.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên