28/03/2016 15:04 GMT+7

​Từ Hậu duệ mặt trời, điểm lại 5 cặp đôi "nóng bỏng"

TRANG LÊ
TRANG LÊ

TTO - Điểm lại 5 cặp “trai tài gái sắc” ăn ý trong phim truyền hình Hàn Quốc từ Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun (phim Vì sao đưa anh tới) đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo -trong Hậu duệ mặt trời...

Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun (phim Vì sao đưa anh tới) và Song Joong Ki - Song Hye Kyo (phim Hậu duệ mặt trời)- Ảnh: KDrama.


Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun – Phim Vì sao đưa anh tới, 2013

Vì sao đưa anh tới bắt đầu phát sóng từ cuối năm 2013 và kéo dài sang đầu năm 2014, là một trong những bom tấn khiến khán giả yêu thích trong một thời gian dài. 

Không giống như những bộ phim về tình yêu đôi lứa khác, Vì sao đưa anh tới cuốn hút và hấp dẫn nhờ xen lẫn những yếu tố ảo diệu và giả tưởng. Cặp đôi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và nữ minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) là đôi tình nhân trên phim được người xem yêu thích và phát cuồng.

Đây là sự kết hợp chênh lệch tuổi tác nhưng cả 2 diễn viên đều nhập vai ăn ý, xuất sắc. Đặc biệt, trong phim, anh chàng "đến từ hành tinh khác" có sức mạnh siêu nhiên Do Min Joon già hơn Chun Song Yi... vài trăm tuổi nhưng trẻ trung và là mẫu hình "trai đẹp" của thời hiện đại.

Dù đã kết hôn lớn tuổi hơn bạn diễn nhưng Jun Ji Hyun vẫn đóng các phân cảnh lãng mạn với đàn em Kim Soo Hyun rất "ngọt". Nhất là những cảnh quay “chạm môi” hay "giường chiếu" hết sức tinh tế và ngọt ngào.

Sau khi phim khép lại với rating ngất ngưởng, cặp đôi Min Joon - Song Yi vẫn để lại dư âm trong lòng khán giả. Những món đồ 2 diễn viên sử dụng trong phim bán “đắt như tôm tươi”, hàng loạt lời mời quảng cáo kéo đến.  Jun Ji Hyun còn được mời sang Việt Nam dự sự kiện cho một nhãn hàng.

Đặc biệt, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun rinh về cho mình một gia tài các giải thưởng trong lễ trao giải cuối năm. Tất nhiên không thể thiếu danh hiệu cho Cặp đôi đẹp nhất được công nhận bởi giới chuyên gia và khán giả truyền hình.

Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. -Ảnh: SBS.

Jo In Sung và Gong Hyo Jin - Phim Chỉ có thể là yêu (2014)

Chỉ có thể là yêu là bộ phim khắc hoạ về cuộc sống và tình yêu của những người có chứng bệnh lo âu trong cuộc sống hiện đại. Hai diễn viên chính cũng là bộ đôi lý tưởng của phim là Jo In Sung và Gong Hyo Jin "thổi hồn" vào từng nhân vật khiến bộ phim hấp dẫn hơn. 

Dù tuổi đời không còn trẻ nhưng Jo In Sung và Gong Hyo Jin đều "đốn tim" khán giả bởi mức độ đẹp đôi và diễn xuất ấn tượng.

Jo In Sung (vai Jang Jae Yeol) và Gong Hyo Jin (vai Ji Hae Soo) là cặp đôi táo bạo nhất trên màn ảnh xứ Kim chi và khiến người xem bỏng mắt với những “cảnh nóng”, cử chỉ thân mật trên phim.

Từ ánh mắt cho đến hành động, cặp đôi “nhà văn - bác sĩ” này mang đến những cảm xúc chân thật và đa sắc màu cho những đôi tình nhân ở ngoài đời thực. Cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng và “phép màu” hơn nếu có câu chuyện tình đẹp như trong Chỉ có thể là yêu.

Sau khi bộ phim kết thúc, Jo In Sung và Gong Hyo Jin trở nên thân thiết hơn, đến mức nhiều người lầm tưởng họ đang trong mối quan hệ hẹn hò, nhất là khi nam diễn viên thừa nhận vừa chia tay bạn gái cũ trong thời điểm tham gia bộ phim.

Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồ và bị phủ nhận sau đó.

Trong lễ trao giải SBS Drama Award 2014, Jo In Sung và Gong Hyo Jin được xướng tên trong giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất bên cạnh Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun và Lee Jong Suk – Park Shin Hye.

Jo In Sung và Gong Hyo Jin. -Ảnh:
Jo In Sung và Gong Hyo Jin. -Ảnh: KDrama.

Lee Jung Suk và Park Shin Hye - Phim Cô bé người gỗ (2014)

Cô bé người gỗ là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc nhất năm 2014.

Với nội dung chính xoay quanh những con người làm việc trong lĩnh vực báo chí, bộ phim phản ánh rõ nét về những mặt tối trong ngành nghề trước giờ luôn được đề cao tính trung thực và yếu tố “sự thật”. Phim còn khắc họa sâu sắc câu chuyện tình đẹp của 2 con người trẻ tuổi và nhiệt huyết.

Lee Jung Suk (vai Choi Dal Po) và Park Shin Hye (Choi In Ha) được coi là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất bởi sự ăn ý về cả ngoại hình, tuổi tác lẫn diễn xuất.

Không ít khán giả tìm cách lùng sục những bằng chứng để chứng minh cặp đôi này đang hẹn hò ở ngoài đời thực nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Bộ phim kết thúc, cặp đôi “bác- cháu” nhận được không ít hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu thời trang tình nhân nổi tiếng và hình mẫu đại diện trên các tạp chí.

Trong lễ trao giải cuối năm của đài SBS, Lee Jung Suk và Park Shin Hye cũng được tặng giải thưởng Cặp đôi ăn ý nhất 2014.

Lee Jung Suk và Park Shin Hye. -Ảnh: SBS

Park Seo Joon và Hwang Jung Eum - Phim Cô nàng xinh đẹp (2015)

Nhắc đến đề tài tình yêu và sự nghiệp thì không thể không nhắc đến Cô nàng xinh đẹp trong năm 2015. Dù là chị em hơn nhau 3 tuổi nhưng Hwang Jung Eum và Park Seo Joon vẫn cực kỳ đẹp đôi và ăn rơ với nhau cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Trong phim, họ vào vai những người bạn thân cũng là mối tình đầu của nhau từ thời thơ ấu. Sau một thời gian dài xa cách, họ gặp lại nhau khi cả 2 đều trưởng thành. Dù có thay đổi vẻ bề ngoài nhưng tâm hồn và tính cách vẫn còn nguyên.

Đôi lúc họ không nhận ra nhau vì hoàn cảnh nhưng cuối cùng họ vẫn là của nhau.

Cặp đôi Sung Joon (Park Seo Joon) và Hae Jin (Hwang Jung Eum) cũng là một trong những bộ đôi mà khán giả muốn “phim giả tình thật” nhất. Tuy nhiên, điều đó không thể xảy ra bởi nữ diễn viên Hwang Jung Eum lên xe hoa đầu năm 2016.

Trong hàng loạt dự án phim truyền hình ra lò hàng năm, những tác phẩm về tình yêu đôi lứa không hề hiếm. Cô nàng xinh đẹp lại mang đến nhưng dư vị mới về một câu chuyện tình thủy chung từ thời thơ ấu. Trong đó Ji Sung Joon và Kim Hye Jin là 2 nhân tố góp phần làm nên sự mới mẻ đó, mang đến cảm giác gần gũi, lạ mà quen giữa hàng trăm phim tình cảm được phát sóng.

Trong lễ trao giải của đài MBC, Park Seo Joon và Hwang Jung Eum mang về giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất 2015 trên màn ảnh Hàn Quốc, minh chứng cho nỗ lực diễn xuất và sự kết hợp hoàn hảo của 2 diễn viên.

Park Seo Joon và Hwang Jung Eum
Park Seo Joon và Hwang Jung Eum. -Ảnh: Kpop.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Phim Hậu duệ mặt trời (2016)

Câu chuyện tình yêu đẹp và chủ nghĩa yêu nước là 2 nội dung chính khiến Hậu duệ mặt trời được yêu mến và quan tâm nhiều nhiều như hiện nay. Tất nhiên, chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trở thành cặp đôi đẹp và đáng ghen tị nhất trên màn ảnh Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Những cảnh quay lãng mạn xen chút hài hước của bộ đôi Kang-Yoo giúp nhà đài mang về lượng rating khổng lồ ngay từ khi mới lên sóng. Đặc biệt là ở những phân đoạn gần gũi, thân mật của cặp đôi, lượng người xem lên đến đỉnh điểm.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn xuất đẹp và ăn ý đến mức nhiều người mong muốn họ tổ chức đám cưới trong phim và trở thành cặp đôi thực sự ở ngoài đời. Tuy nhiên, cả 2 đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ là bạn bè, đồng nghiệp.

Tiếp nối cặp đôi “cụ giáo - mợ chảnh” trong Vì sao đưa anh tới, bộ đôi Kang-Yoo của Hậu duệ mặt trời hứa hẹn "oanh tạc" tất cả các giải thưởng trong lễ trao giải cuối năm nay. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo. -Ảnh: KBS.
TRANG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên