28/03/2016 23:58 GMT+7

Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ

LINH ĐOAN - Q.N.
LINH ĐOAN - Q.N.

TTO - Đại diện gia đình Minh Béo "không biết và chưa liên lạc được với Minh Béo" sau khi rộ tin đồn chưa được kiểm chứng rằng nghệ sĩ hài này bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: Nguyễn Lộc

*Quận Cam thông báo tội danh dâm ô trẻ em của Minh Béo

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận tại Mỹ vừa cho Tuổi Trẻ biết: Tối ngày 27-3, nhà quản lý của Minh Béo tại Mỹ đã chính thức thông báo cho các nhà tổ chức nào có sô diễn với nghệ sĩ này trong những ngày sắp tới tìm người thay thế nghệ sĩ Minh Béo.

Cũng nguồn tin này cho biết: Khi các nhà tổ chức hỏi khả năng Minh Béo có được thả kịp sô diễn không thì được cung cấp thông tin số tiền tại ngoại cho Minh Béo là 1 triệu USD.

Chiều ngày 28-3, nhiều trang mạng loan tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Chúng tôi đã liên lạc với anh Hồng Kiên - quản lý đồng thời là anh ruột của nghệ sĩ Minh Béo nhưng cả số điện thoại Minh Béo và anh Kiên đều khóa máy.

Liên lạc với một số nghệ sĩ gần gũi với nghệ sĩ Minh Béo, họ cho biết đầu giờ trưa 28-3 họ vẫn còn liên lạc được với anh Kiên.

Đạo diễn Nguyên Đạt, nghệ sĩ Mỹ Uyên cho biết trước đó cũng có gọi được cho anh Kiên.

Anh Kiên cho biết chỉ có một phóng viên gọi đến hỏi có phải Minh Béo bị bắt không? Anh trả lời "gia đình không biết và chưa liên lạc được với Minh Béo".

Ngoài ra anh không trả lời bất cứ thông tin gì như một số báo mạng đã đăng tải.

Một đạo diễn cho Tuổi Trẻ biết anh có nghe tin là Minh Béo đã bị bắt bên Mỹ với lý do trong một sô diễn, Minh Béo đã đùa giỡn và sờ vào bộ phận nhạy cảm của một vũ công nhỏ tuổi. Vũ công này sau đó trình báo cảnh sát sự việc và cảnh sát sau đó tiến hành bắt Minh Béo với hành vi quấy rối tình dục trẻ em.

Thông tin trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo cho biết anh lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18-3. 

*Báo Mỹ đăng ảnh Minh Béo bị bắt tại quận Cam

LINH ĐOAN - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên