25/03/2016 11:50 GMT+7

Phim của Thủy Tiên thiếu duyên dáng và gây thất vọng

C.K.
C.K.

TT - Phim Vợ ơi, em ở đâu? (bộ phim trước đây đã ồn ào với tên gọi Điệp vụ 3 Lờ) của ca sĩ Thủy Tiên trong vai trò tác giả kịch bản, giám đốc sản xuất kiêm diễn viên (vai phụ)

Có đến ba nghệ sĩ quen mặt trên màn ảnh rộng là Thành Lộc, Bình Minh, Huy Khánh nhưng cũng khó cứu được chất lượng Vợ ơi, em ở đâu? - Ảnh: DPDC
Ba nghệ sĩ Thành Lộc, Bình Minh, Huy Khánh trong phim nhưng cũng không cứu được chất lượng Vợ ơi, em ở đâu? - Ảnh: DPDC

Vợ ơi, em ở đâu? (đạo diễn Trần Hà Sơn) là câu chuyện về Nam (Bình Minh) trong lễ cưới quyết định từ hôn cô dâu (Trúc Diễm) hẹn ước từ thuở thanh mai trúc mã để cùng nhóm bạn “3 Lờ” là anh chàng mê phong thủy Lều (Thành Lộc), Lủng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa) đi kiếm người yêu khác.

Hành trình của bốn anh chàng này loanh quanh luẩn quẩn với việc gặp các cô gái khác nhau để Nam có thể tìm ra xem ai là tình yêu đích thực của đời mình.

Với một kịch bản đơn giản đến dễ dãi, Vợ ơi, em ở đâu? chủ yếu khai thác sự chú ý của khán giả thông qua những màn chọc cười như tập trung vào tiếng địa phương ngọng nghịu của nhân vật Lọt, hay những trò lố của Lủng và Lều.

Những chi tiết oái oăm mà Nam gặp phải với các cô gái trong hành trình tìm vợ không được diễn đạt tốt bằng ngôn ngữ điện ảnh, thay vào đó là cách kể thiếu duyên dáng hoặc cho thấy sự thiếu năng lực kiểm soát câu chuyện từ đạo diễn.

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên