21/03/2016 12:45 GMT+7

Noo Phước Thịnh vô địch The Remix sau màn hát dưới mưa?

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 20-3, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh dành số điểm cao nhất trong 4 thí sinh trong chung kết cuộc thi The Remix-Hòa âm ánh sáng và còn đoạt giải được yêu thích trên mạng xã hội.

The Remix đêm 20-3: Noo Phước Thịnh hát dưới mưa. -Ảnh: Quang Định.
The Remix đêm 20-3: Noo Phước Thịnh hát dưới mưa. -Ảnh: Quang Định.

Bốn thí sinh tranh tài trong đêm chung kết gồm: Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương Tràm và Noo Phước Thịnh. Mỗi thí sinh trình diễn một ca khúc solo và một ca khúc cùng khách mời.

Noo Phước Thịnh nhận được 39,5 điểm từ 4 giám khảo qua hai tiết mục. Giám khảo Dương Khắc Linh hài lòng với bản phối của Slim V, tuy nhiên giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng tiết mục solo ca khúc Cause I love you vẫn còn hơi mờ nhạt.

Ở phần thi kết hợp, Noo Phước Thịnh kết hợp hai bản Tình Ca nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy và Hoàng Việt cùng 2 bé Nhã Thy - Mai Chí Công. Đây được xem là tiết mục hay nhất trong đêm chung kết, nhận được nhiều khen từ giám khảo.

Qua nhiều vòng thi, Noo Phước Thịnh thường xuyên có vị thế dẫn đầu và với màn trình diễn trong đêm chung kết, có thể nói anh đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch The Remix 2016.

*Xem clip Noo Phước Thịnh hát  Cause I love you TẠI ĐÂY

Màn trình diễn của Maya.


Trong khi đó, Maya chọn ca khúc Dựa Giọt sương trên mí mắt. Giám khảo Võ Thiện Thanh khen Maya có giọng hát ổn định, mạnh mẽ và hấp dẫn, đặc biệt trong cho ca khúc Giọt sương trên mí mắt cùng ca sĩ khách mời Đức Phúc.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khuyên Maya nên tìm cho mình cá tinh riêng để không lẫn với các ca sĩ khác. Maya đạt 38 điểm từ bốn giám khảo.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Hương Tràm hát quá hay cùng "người cũ" Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Gọi anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng cả hai tiết mục tốt về tạo hình, dàn dựng trong ca khúc Hãy mang đi xa, bản phối chuyên nghiệp. Hương Tràm đạt 39 điểm.

Hương Tràm vẫn đầy phong độ trên sân khấu The Remix.

Soobin Hoàng Sơn trình diễn ca khúc Vui đi em và sau đó song ca với Vũ Thảo My ca khúc Trái tim không ngủ yên. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khuyên Soobin Hoàng Sơn hãy viết nhạc và hát vì bản thân mình hiểu mình nhất. Soobin nhận được 38,5 điểm.

Đêm gala trao giải diễn ra vào lúc 21g ngày 27-3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM được trực tiếp trên VTV3.

Soobin Hoàng Sơn trình diễn ca khúc Vui đi em

Đội Noo Phước Thịnh nhận giải đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên