15/03/2016 15:54 GMT+7

Công an Trung Quốc cảnh báo về phim Hậu duệ mặt trời

C.TH.
C.TH.

TTO - Trang tin Koreatimes ngày 15-3 đưa tin Bộ Công an Trung Quốc cảnh báo về cơn sốt xem và hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời của bộ đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại nước này.

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ mặt trời. - Ảnh: KBS.


Koreatimes trích dẫn thông cáo của Bộ Công an Trung Quốc chính thức đưa lên mạng xã hội Weibo của nước này cho rằng cơn sốt phim Hậu duệ mặt trời kéo theo lượng khán giả hâm mộ lớn từ khi chiếu ở Trung Quốc. Nhiều khán giả Trung Quốc trở nên si mê nam diễn viên chính Song Joong Ki.

Bộ Công an Trung Quốc cho rằng việc si mê phim truyền hình Hàn Quốc như Hậu duệ mặt trời có thể dẫn tới "nguy hiểm và các rắc rối pháp lý".

Công an Trung Quốc cho hay họ được báo cáo về trường hợp một người đàn ông vì "phát cuồng" với diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki vào tiệm chụp hình và bắt thợ chụp phải chụp ảnh anh ta sao cho giống hệt Song Joong Ki. 

Thợ chụp sau đó báo cáo lên công an vụ việc này.

Tin cho hay việc say mê "quá cuồng" các diễn viên trong phim có thể dẫn tới rạn nứt gia đình và các cặp vợ chồng ly dị.

Phim Hậu duệ mặt trời đang gây sốt ở châu Á - Ảnh: KBS.

Hậu duệ mặt trời là phim truyền hình dài 16 tập của Đài KBS, hiện chiếu được gần nửa phim. Bộ phim gây sốt ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là tại Trung Quốc khi tính đến nay có tới hơn 120 triệu lượt người xem trên mạng phim online IQiyi.

Phim kể về chuyện tình của một sĩ quan phục vụ trong đội quân gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp quốc (Song Joong Ki đóng) với một bác sĩ (Song Hye Kyo thủ vai).

Hai người Hàn Quốc “nam thanh nữ tú” này làm nhiệm vụ quốc tế ở một quốc gia bị tàn phá bởi chiến tranh, bệnh tật.

Sở dĩ phim gây sốt là vì đây là sự tái xuất đầu tiên của tài tử điển trai Song Joong Ki sau gần 2 năm nhập ngũ bắt buộc theo luật pháp Hàn Quốc. 

Đối với Song Hye Kyo thì đây là phim truyền hình đầu tiên sau 2 năm kể từ khi nữ diễn viên này đóng Gió mùa đông năm ấy cũng rất được hâm mộ.

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên