15/03/2016 15:11 GMT+7

6 hoa hậu hội ngộ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Kỳ Duyên, Thu Thảo và hai á hậu Diễm Trang và Huyền My tề tựu tại cuộc họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sáng 15-3.

Các hoa hậu: Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Kỳ Duyên, Thu Thảo và hai á hậu Diễm Trang và Huyền My tại họp báo ở TP.HCM sáng 15-3 - Ảnh: Mộng Hoài 

*Ngắm ảnh hoa hậu Việt Nam khoe sắc tại TP.HCM ngày 15-3

*Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau 14 năm, vòng chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam mới trở lại TP.HCM - đó là một trong những thông tin chính vừa được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, báo Tiền Phong và công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức, chia sẻ trong buổi họp báo.

Ngoài ra cuộc thi năm nay được tăng cường nhiều nội dung thi, giải thưởng mới để tăng cường ý nghĩa xã hội nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Cuộc thi có cơ cấu giải như thường niên bao gồm các giải chính: Hoa hậu Việt Nam, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ: Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người có làn da đẹp nhất, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất và có thêm hai giải mới là: Giải Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông (dự kiến).

Hoa hậu Thu Thảo và Mai Phương Thúy vui vẻ selfie cùng nhau tại họp báo. - Ảnh: Mộng Hoài 

Khoảng 40 thí sinh được chọn vào vòng chung kết, mỗi thí sinh đảm nhận một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm trình bày ý nghĩa của dự án, trực tiếp triển khai dự án.

Những hoạt động này được ghi hình phát sóng trên nhiều kênh truyền hình uy tín để công chúng cùng giám sát và ghi nhận.

Bên cạnh đó, ba tổ chức cũng dành 500 triệu đồng tặng cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dự kiến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức vào tối 27-8 tại TP.HCM và tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. 

Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn - công bố hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo đầu tiên của cuộc thi.

 Hoa hậu được trao vương miện, giải thưởng bằng tiền 500.000.000 đồng.

Á hậu 1 được trao giải thưởng bằng tiền 300.000 triệu đồng.

Á hậu 2 được trao giải thưởng bằng tiền 200.000 triệu đồng.

Các giải phụ: 50.000.000 đồng/giải.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tình cảm cùng hoa hậu Ngọc Hân. - Ảnh: Mộng Hoài.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên