14/03/2016 18:56 GMT+7

Lưu Đức Hoa bỏ 23 triệu USD làm phim xã hội đen

ĐỨC TRẦN (Theo Hollywood Reporter)
ĐỨC TRẦN (Theo Hollywood Reporter)

TTO - Nam tài tử "Tứ đại thiên vương" vừa công bố công ty sản xuất phim của anh sẽ góp 23 triệu USD cho dự án phim Shock wave.

Với Shock Wave, Lưu Đức Hoa muốn gây dựng tiếng tăm của hãng sản xuất riêng - Ảnh: Yibada
Với Shock wave, Lưu Đức Hoa muốn gây dựng tiếng tăm của hãng sản xuất riêng - Ảnh: Yibada

Ở tuổi 45, Lưu Đức Hoa là một trong bốn "Tứ đại thiên vương" lừng danh trong làng giải trí Hong Kong bên cạnh Quách Phú Thành, Trương Ngọc Hữu và Lê Minh.

Họ từng được gọi là Tứ đại thiên vương ở thời kì đỉnh cao, trong đó có lẽ Lưu Đức Hoa là hoạt động sôi nổi và gặt hái nhiều thành công nhất ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc với hơn 100 vai diễn và các album nhạc đẳng cấp.

Lý do họ Lưu bỏ tiền vào Shock Wave vì anh yêu thích nhân vật nam chính và nhận ra sức hấp dẫn từ kịch bản gốc mà anh từng đọc vài năm trước của tác giả kiêm đạo diễn Herman Yau.

“Không khí trong câu chuyện đậm chất xã hội đen Hong Kong - điều mà trước đây thì đầy nhưng bây giờ lại hiếm giữa rừng phim sản xuất trong nước” - Lưu Đức Hoa nói với báo giới.

Dự kiến Shock wave sẽ khai máy vào tháng sau. Một trong những đại cảnh hoành tráng được tiết lộ tại buổi họp báo là màn tấn công bằng bom trong lòng thành phố.

Lưu Đức Hoa cho biết với Shock wave, anh muốn nâng tầm phim hành động bom tấn và cuộc chiến thiện ác đối đầu vốn quá quen thuộc ở Hollywood trở thành nấc thang mới trong ngành làm phim của Trung hoa Đại lục.

Đồng thời, anh cũng tin phim sẽ thành công trên thương trường quốc tế.

Ngoài Shock Wave, năm nay Lưu Đức Hoa còn có vai diễn quan trọng trong The Great Wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - Ảnh: Getty Images
Năm nay Lưu Đức Hoa có vai diễn quan trọng trong The Great wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - Ảnh: Getty Images
Vô gian đạo - bộ phim hình sự giúp họ Lưu nổi tiếng khắp châu Á. Năm 2006, Hollywood làm lại với dàn sao Mỹ và thành công không kém - Ảnh: IMDB
Vô gian đạo - bộ phim hình sự giúp họ Lưu nổi tiếng khắp châu Á. Năm 2006, Hollywood làm lại phim này với dàn sao Mỹ và thành công không kém - Ảnh: IMDB
ĐỨC TRẦN (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Shock wave." />