22/02/2016 03:33 GMT+7

The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Noo Phước Thịnh điểm tuyệt đối

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 21-2, cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng trở lại sau kỳ nghỉ tết Bính Thân với liveshow 6. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vắng mặt trên hàng ghế giám khảo khách mời mà không rõ nguyên do.

Noo Phước Thịnh và ca sĩ Phương Thanh trình diễn ca khúc Trống vắng

Với chủ đề “Remix siêu phẩm”, theo đó các ca khúc được phối khí mới hoàn toàn.

Các thí sinh đã chọn nhạc quê hương, nhạc truyền thống cách mạng, Trịnh Công Sơn… để trình diễn.

Hương Tràm chọn ca khúc Quảng Bình quê ta ơi và được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - thành viên ban giám khảo - khen ngợi, ấn tượng với đoạn cuối với việc chuyển tiết tấu trống và múa rồng. Hương Tràm đạt 39 điểm từ 4 giám khảo.

Maya chọn ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng Maya hát hay và ổn định với ca khúc này, tuy nhiên bản phối hòa âm còn đơn giản. Kết quả Maya đạt 38,5 điểm.

Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục gây ấn tượng về vũ đạo, nhưng hát không tốt những nốt trầm và đạt 38,5 điểm. Tuy nhiên, đội Soobin Hoàng Sơn lại nhận giải đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Đội Soobin Hoàng Sơn nhận giải đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội

Ngô Kiến Huy với sự trợ giúp của ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc Bài ca Đất phương Nam. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét: “Tôi có cảm tình về tổng thể phần dàn dựng, Ngô Kiến Huy người miền Nam, hát ca khúc miền Nam với sự chân chất làm bài hát trở nên gần gũi”. Ngô Kiến Huy nhận được 38,5 điểm.

Giống với Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh cũng có sự hỗ trợ của ca sĩ đàn chị Phương Thanh qua ca khúc Trống vắng. Đây là ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Phương Thanh một thời.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh khen producer SlimV của đội Noo thực hiện bản phối xuất sắc nhất, sáng tạo nhất trong các đội. Đội Noo Phước Thịnh đạt tuyệt đối 40 điểm từ bốn giám khảo.

Big Daddy và Justatee trình diễn ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng

Biên đạo Hà Lê góp giọng cùng với Big Daddy và Justatee trong ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng của nhạc sĩ Doãn Nho. Tiết mục này còn có sự xuất hiện của các cựu chiến binh trong Hội cựu chiến binh Q.7, TP.HCM.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói: “Tôi xúc động, bồi hồi và tự hào với tiết mục của các bạn”. Đội Big Daddy và Justatee đạt 39,5 điểm.

Cuối cùng, đội Noo Phước Thịnh giành giải thưởng của đêm thi này với 30 triệu đồng.

6 thí sinh trình diễn mở màn liveshow
Hương Tràm trình diễn ca khúc Quảng Bình quê ta ơi
Ngô Kiến Huy và ca sĩ Phi Nhung trình diễn ca khúc Bài ca Đất phương Nam
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên