17/02/2016 23:06 GMT+7

​Xem clip nhạc Wish của nhóm Oplus

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Á quân Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên Oplus vừa trình làng clip ca khúc Wish, với nội dung là  những chuyện tình buồn của lần lượt 4 thành viên trong nhóm.

Oplus. Ảnh tư liệu.

Wish là sáng tác đầu tay của nghệ sĩ guitar Zen (Duy Anh), một người bạn thân thiết và gắn bó với OPlus trên nhiều chặng đường.

Đây là bản ballad mượt mà, đượm buồn mà không ủy mị, là tâm sự của những trái tim đang hướng về nhau dù không còn chung bước.

MV Wish được thực hiện với hình thức “truyện trong truyện”, với phần bè phối được đánh khá tinh tế, vốn là đặc trưng và thế mạnh của OPlus.

Về nội dung, mỗi chàng trai trong nhóm - gồm Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Lâm và Tùng Linh -mang một nỗi niềm riêng nhưng đều đặt trong một tổng thể chung là những chuyện tình đẹp, nhiều kỷ niệm.

Ví dụ như thành viên Quang Minh có những mộng tưởng về mối tình đẹp của mình và không tin người yêu anh đã ra đi mãi mãi.

Wish bộc lộ được định hướng âm nhạc mà nhóm OPlus theo đuổi, đó là những chàng trai hát tình ca.

MV do ekip của của đạo diễn Lê Hà Nguyên và D.O.P Ứng Duy Kiên - người từng tham gia vào sản xuất MV Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh) – thực hiện.

MV Wish có sự tham gia của người mẫu Tú Linh cùng Bùi Hà Anh, á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành 2014.

*Xem clip Wish của Oplus:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên