26/01/2016 15:24 GMT+7

Hồ Trung Dũng hát Thênh thang "cho người cô đơn dịp tết"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Xem MV Thênh thang (sáng tác và trình bày Hồ Trung Dũng) là dịp để khán giả yêu nhạc có những giây phút lắng đọng giữa những ngày giáp tết xôn xao.

Hồ Trung Dũng hát Thênh thang mừng tết Bính Thân

Với sự hòa giọng của Ngọc Tuyền, một nghệ sĩ opera hàng đầu Việt Nam, ca khúc Thênh thang như một nốt trầm thi vị giữa không khí rạo rực, náo nức của nhạc xuân.

Nói về sự ra đời của Thênh thang, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này đầu tiên là cho chính mình, và cho tất cả những ai cảm thấy mình cô đơn trong những ngày cận Tết.

Tôi tin rằng trong cái rộn ràng không khí đón Tết, có rất nhiều người, vì một lí do nào đó, lại cảm thấy mình trống vắng.

Tôi muốn chia sẻ cùng họ và cũng muốn gửi đến thông điệp: dù trong lòng mỗi chúng ta đang có một nỗi buồn gì thì hãy mở lòng để hòa mình vào niềm hân hoan chung, để thấy lòng mình được ấm áp hơn”.

Thênh thang là ca khúc mang hơi hướng đượm buồn, nhưng giống như đại đa số những ca khúc mà chàng ca sĩ kiêm giảng viên ĐH này thể hiện. Thưởng thức MV này là dịp để khán giả yêu nhạc có những giây phút lắng đọng giữa những ngày giáp tết xôn xao.

Xem MV Thênh Thang:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên