15/01/2016 10:49 GMT+7

​Á hậu Thúy Vân: vượt qua sợ hãi để thể hiện bản thân

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Á hậu Quốc tế Thúy Vân trở thành khách mời cho Spicy Vietnam - chương trình truyền hình của Úc ghi hình tại Việt Nam. Cô chia sẻ chủ đề xoay quanh các cuộc thi hoa hậu.

Thúy Vân và Kyo York
Thúy Vân và Kyo York ghi hình talkshow cho Spicy Vietnam. Ảnh: NVCC

Á hậu Quốc tế Thúy Vân trở thành khách mời cho Spicy Vietnam - chương trình truyền hình của Úc ghi hình tại Việt Nam. Nam ca sĩ Kyo York đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình. 

Spicy Vietnam ghi hình với rất nhiều chủ đề về đất nước Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau, gắn bó mật thiết đến đời sống, văn hóa, xã hội, tinh thần của người Việt, với mục tiêu khắc họa một Việt Nam ngày nay. 

Thúy Vân là khách mời trong chủ đề xoay quanh các cuộc thi hoa hậu. Cô cũng bày tỏ về quan điểm sống, kế hoạch phát triển nghề nghiệp và các công việc từ thiện, xã hội trong năm 2016. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 3 tới.

Kể về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật, Thúy Vân tâm đắc:

"Tôi nhận ra rằng đối thủ lớn nhất chính là việc phải chinh phục bản thân. Đó là lúc tôi vượt qua nỗ sợ hãi và cố gắng hết sức thể hiện bản thân cho các thí sinh, ban tổ chức và người dân Nhật Bản thấy mình xứng đáng. Họ đã tin và trao cho tôi danh hiệu Á hậu 3 như mọi người thấy".

Khi được hỏi làm thế nào để nổi bật giữa các thí sinh, Thúy Vân thật lòng thừa nhận: "Tôi không có một vẻ ngoài theo chuẩn của một nữ hoàng sắc đẹp (beauty queen look) mà mọi người thường nghĩ đến khi nói đến một hoa hậu, một thân hình nóng bỏng hay nhiều yếu tố khác.Tuy nhiên, chính vì tôi không có một vẻ đẹp theo xu hướng, nên tôi phải trở nên thực sự riêng biệt”.

Á hậu Thúy Vân
Á hậu Thúy Vân. Ảnh: NVCC

Trong chương trình, Thúy Vân kể lại kỉ niệm đặc biệt của mình khi cùng đi chơi với Hoa hậu Venezuela (đương kim Hoa hậu Quốc tế) ở Nhật. Khi cả 2 đang vui chơi tại khu vực video game, Thúy Vân đã làm rơi mất ví gồm rất nhiều giấy tờ và tiền bạc và mất hơn 2 giờ tìm kiếm vẫn chưa thấy.

Thế nhưng, khi trở lại khách sạn, một người nào đó đã gửi ví và toàn bộ giấy tờ cho lễ tân của khách sạn và nhờ gửi đúng đến phòng dù nơi mất cách khách sạn tới tận 10km. Đó là một hình ảnh rất đẹp đầy ấn tượng về người Nhật trong suy nghĩ và tình cảm của Thúy Vân.

Nói về trách nhiệm của bản thân với cộng đồng và xã hội, Thúy Vân bày tỏ mong muốn những người phụ nữ, đặc biệt là các em gái trong xã hội được giáo dục đầy đủ.

Cô cho biết trong năm 2016 sẽ bắt đầu xây dựng một quỹ riêng mang tên mình. Nhiệm vụ của quỹ là giúp các bạn gái, giúp các trẻ em, gồm cả nam và nữ hiểu đúng về giá trị con người vì Thúy Vân không muốn sự bạo hành trong xã hội.

*Clip Thúy Vân trả lời về việc giúp đỡ các trẻ em gái nhận thức về giá trị của bản thân:

* Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân giới thiệu áo dài xuân 2016

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên