09/01/2016 19:05 GMT+7

Siddharth Shukla: "Phụ nữ Việt giúp tôi yêu Việt Nam hơn"

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Chiều 9-1, đông đảo khán giả trẻ đã đến SC Vivo City (TP.HCM) để giao lưu hai diễn viên Ấn Độ Siddharth Shukla, Neha Marda và cặp đôi ngôi sao tuổi teen Philippines Kathryn Bernardo - Daniel Padilla.

Siddharth Shukla, Neha Marda
Siddharth Shukla, Neha Marda, Kathryn Bernardo và Daniel Padilla trong buổi giao lưu chiều ngày 9-1 ảnh: H.Lê

Chia sẻ tại buổi giao lưu, nữ diễn viên Ấn Độ Neha Marda cảm thấy bất ngờ vì những  tình cảm của khán giả Việt dành cho mình và bộ phim Cô dâu 8 tuổi: “Tôi không nghĩ mình sẽ được chào đón nồng nhiệt như vậy. Tôi mong sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần nữa”.

Còn anh chàng diễn viên cao to Siddharth Shukla thì cho biết:” Tôi ấn tượng với người phụ nữ Việt Nam và đó là một trong những yếu tố giúp tôi thấy yêu Việt Nam hơn”.

Đôi diễn viên Philippines Kathryn Bernardo và Daniel Padilla trong phim Hãy tin em thêm lần nữa khá thân mật trong buổi giao lưu. Khán giả đặt câu hỏi trong phim hai diễn viên này yêu nhau liệu ở ngoài đời có giống như vậy? Daniel Padilla cười trả lời: “Đây là một câu hỏi khó nên tôi không  thể trả lời”.

Sau buổi giao lưu, các nghệ sĩ còn tham gia vào vài trò chơi nho nhỏ với các bạn trẻ như thi hát tiếng Ấn Độ, thi nhảy theo nhạc…

Các diễn viên và bạn trẻ thi hát ca khúc Ấn Độ. ảnh: H.Lê

Đông đảo khán giả tại buổi giao lưu ảnh: H.Lê

* Siddharth Shukla, Neha Marda, Kathryn Bernardo, Daniel Padilla là ai?

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên