05/01/2016 01:02 GMT+7

Vũ Cát Tường tung MV Mơ lúc 0g

Q.N.
Q.N.

TTO - MV Mơ của "bé Mèo" Vũ Cát Tường chính thức tung ra trên Youtube lúc 0g ngày 5-1, đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống và sự nghiệp Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường cùng mẹ và người hâm mộ trong buổi giới thiệu MV tại TP.HCM vào chiều 4-1 - Ảnh: Q.N.

Một năm kể từ sau album đầu tay Giải mã, Vũ Cát Tường tung ra MV mới mang tên , đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp đại học.

Ca khúc  được viết theo phong cách Soul pha trộn R&B với câu chuyện chính là tâm sự riêng tư của tác giả Vết mưa

Nhạc sĩ Huy Tuấn - người đề cử  vào Bài hát Việt cũng nhận lời làm nhà sản xuất cho MV . Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu MV Mơ vào chiều 4-1, Huy Tuấn cho biết cảm nhận của riêng anh là ca khúc không chỉ là câu chuyện về “anh và em” của một cặp đôi nào đó, mà là câu chuyện chung của những người trẻ đang hoang mang giữa “mơ” và “thực”, giữa rất nhiều bản ngã bên trong mình, giữa rất nhiều lối đi hướng về tương lai hay mò mẫm trong quá khứ. 

Issac và Phạm Toàn Thắng (phải) đến chúc mừng Vũ Cát Tường (giữa) trong chiều 4-1.

Ca khúc  đã đoạt giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài Hát Việt và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích tháng 12. Đó chính là nguồn động lực lớn lao để Vũ Cát Tường đầu tư mạnh mẽ cho ca khúc này thành một MV hoàn chỉnh.

Sau khoảng thời gian đi học, sáng tác và đi hát, giờ đây Vũ Cát Tường đang dồn sức vào âm nhạc. "Bao buồn vui xin “lặng lẽ chôn giấu”, chỉ còn lại những phút an nhiên ngắm trăng bên thềm" - đó là thông điệp của riêng Vũ Cát Tường với ca khúc Mơ.

MV của  được Vũ Cát Tường thực hiện như một bộ phim ngắn với những cảnh quay đầy thơ mộng tại Đà Lạt mùa đông cùngi sự tham gia diễn xuất của “hot boy làng thời trang”: Brian Trần và Teela Ý Nhi. 

*Xem MV Mơ của Vũ Cát Tường:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên