05/01/2016 11:06 GMT+7

Suzy song ca cùng Baekhyun (EXO) trong MV Dream

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Nữ ca sĩ 21 tuổi làm fan "dậy sóng" khi xuất hiện xinh đẹp trong teaser MV Dream song ca cùng thành viên EXO Baekhyun.

Suzy trong teaser MV Dream. Ảnh: Soompi

Trong teaser dài 29 giây, Suzy thuần khiết mà quyến rũ với mái tóc xõa dài và son môi đỏ bên chiếc bàn trang điểm, đồng thời khoe giọng hát trong trẻo hòa quyện vào giai điệu R&B mang âm hưởng Jazz nhẹ nhàng.

Theo trang allkpop, lời bài hát kể về hai người hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu của mình.

Trước đó, thông tin Suzy và Baekhyun kết hợp với nhau trong ca khúc Dream gây xôn xao cộng đồng fan sau khi nhà sản xuất tung bức ảnh quảng bá cho sự kết hợp lần này. Trong bức ảnh, Suzy và Baekhyun nhìn nhau say đắm trong khung cảnh cực kì lãng mạn.

Baekhyun và Suzy lãng mạn trong Dream. Ảnh: allkpop

Dream dự kiến ra mắt ngày 7-1.

Sự kết hợp lần này thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả cũng là điều dễ hiểu bởi Suzy và Baekhyun hiện đang là hai trong số những cái tên được chú ý nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Suzy là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment, được khán giả Việt Nam biết đến qua các hit như Hush, Bad boy good boy, I don’t need a man…. Bên cạnh ca hát, Suzy còn là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình, xuất hiện dày đặc trong các quảng cáo, cũng như tham gia diễn suất trong một số bộ phim đình đám như Dream high, Big, My love from the star

Trong khi đó, Baekhyun là một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc EXO với lượng fan đáng kể. Cũng như Suzy, bên cạnh ca hát, Baekhyun cũng tham gia đóng phim, show truyền hình.

Nữ ca sĩ Suzy. Ảnh: Soompi
Nam ca sĩ Baekhyun. Ảnh: Soompi

* Xem teaser MV Dream:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên