01/01/2016 13:12 GMT+7

Cười không ngớt với Điêu Thuyền, Đổng Trác của Thu Trang, Gia Bảo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Trong đêm gala kỷ niệm 6 năm thành lập sân khấu Thế giới trẻ, nghệ sĩ hài Thu Trang hóa thân thành nhân vật Điêu Thuyền và Gia Bảo vào vai Đổng Trác trong tiểu phẩm hài "Phụng Nghi Đình phiên bản lỗi".

Thu Trang hóa thân thành nhân vật Điêu Thuyền và Gia Bảo vào vai Đổng Trác trong tiểu phẩm hài "Phụng Nghi Đình phiên bản lỗi" đêm 31-12. Ảnh: Nguyễn Lộc


Đây là những vai diễn gây được chú ý của khán giả khi hai nghệ sĩ tham gia chương trình Tài tử tranh tài đang phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long.

Thu Trang, Gia Bảo là hai nghệ sĩ tham gia sân khấu Thế giới trẻ từ những buổi ban đầu, thời điểm đó Gia Bảo được khán giả biết đến… chút chút, còn Thu Trang gần như chưa có tên tuổi, chưa có chỗ đứng trên sàn diễn và màn ảnh. Từ sân khấu này, họ trưởng thành, dần khẳng định tên tuổi và bắt đầu trở thành những cái tên bảo chứng doanh thu cho phòng vé.

Trong đêm giao thừa, Thu Trang hóa thân thành nhân vật Điêu Thuyền và Gia Bảo vào vai Đổng Trác trong tiểu phẩm hài "Phụng Nghi Đình phiên bản lỗi" đã tung ra rất nhiều nét duyên hài của mình và cả hai khiến khán giả cười không ngớt.

Trường hợp của Thu Trang, Gia Bảo không phải là ngoại lệ. Trong đêm gala tối 31-12, các diễn viên chủ lực của sân khấu chứng minh họ thu hút được khán giả trẻ hiện naybằng sự năng động và khả năng thật sự của mình.

sân khấu Thế giới trẻ
Từ trái qua: Lê Phương - Anh Tú - Khả Như trong tiết mục nhạc kịch Cô bé tóc mây. Ảnh: Nguyễn Lộc

Chương trình được thực hiện như một đêm diễn tạp kỹ với đầy đủ các thể loại: hài, ca nhạc, nhạc kịch, khiêu vũ, biểu diễn thời trang với toàn “của nhà trồng được”, nghĩa là không phải thuê nghệ sĩ từ bên ngoài. Đó là Khả Như với khả năng diễn hài rất duyên, lại còn hát được nhạc kịch rất ngọt. Đó là Quang Tuấn, Khương Ngọc không chỉ là kép đẹp trên sân khấu mà còn trên màn ảnh và hát cũng rất hay, hoặc đào đẹp Lê Phương vừa là đào thương và là giọng ca bolero ngọt ngào, hay La Thành trẻ trung, tỉnh rụi với những mảng miếng hài dễ thương…

Từ một sân khấu đi lên từ đội ngũ trẻ, hầu như không có ngôi sao, đến nay Thế giới trẻ là một điểm diễn duy trì được lượng khán giả khá ổn định trong tình hình hoạt động biểu diễn khó khăn hiện nay. Chất lượng các vở vẫn chưa thể gọi là đồng đều nhưng sân khấu đã có trong tay khá nhiều vở diễn được công chúng nhớ đến như: Cõng mẹ đi chơi, Đời như ý, Chuyện tình Bangkok, Thần tiên cũng nổi điên…

Diễn viên trẻ La Thành (bìa trái, vai con quạ) trong tiết mục Ăn khế trả vàng ngoại truyện. Ảnh: Nguyễn Lộc

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên