27/12/2015 16:24 GMT+7

Phạm Hương khóc trong vòng tay của mẹ

TR.N.
TR.N.

TTO - “Giây phút tuyệt vời nhất ngày trở về trong vòng tay ấm áp của cả nhà..Hương cám ơn bà ngoại, gia đình và tất cả fans thân yêu đã đón Hương trở về... Hạnh phúc không nói thành lời rồi”.

Phạm Hương
Phạm Hương về đến TP.HCM ngày 27-12. Ảnh: Phạm Tuấn.

Đó là cảm giác của hoa hậu Phạm Hương khi cô được hàng trăm người hâm mộ, giới truyền thông và bạn bè chào đón khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất trưa 27-12. Tiếng gọi tên "Phạm Hương, Phạm Hương" không ngớt khi Hương xuất hiện ngoài sảnh đón sân bay cùng những tấm hình, poster... chân dung cô được giơ lên.

Trong số người ra đón Phạm Hương, người quan trọng nhất hẳn là mẹ của cô. Bà đã ôm chầm lấy con gái sau gần 1 tháng xa cách với bao cảm xúc. Phạm Hương cũng xa mẹ trong suốt thời gian cô sang Mỹ dự thi Miss Universe và khi gặp lại người sinh ra mình, hoa hậu không thể kềm được cảm xúc, cứ để nước mắt lăn dài trên má.

Đám đông khán giả ái mộ vây quanh Phạm Hương và hầu như ai cũng hài lòng trước sự hòa đồng, gần gũi của hoa hậu.Dù quá mệt mỏi sau một cuộc thi và chuyến bay dài từ Mỹ về lại Việt Nam, Phạm Hương vẫn vui vẻ chụp hình với các bạn trẻ, ký tên tặng họ.

Phạm Hương
Phạm Hương vẫy tay chào người hâm mộ. Ảnh: FB Phạm Hương.

Toki, một bạn trẻ đón Phạm Hương tại sân bay, thốt lên: “Lần đầu tiên hoa hậu về nước được chào đón còn hơn sao Hàn. Phạm Hương thân thiện nhiệt tình chụp ảnh cùng fans ai cũng thấy thương”.

“Sống một cuộc đời đầy khó khăn, vào giữa một thời điểm khó khăn, tôi vẫn không quên dành thời gian để dừng lại, suy nghĩ và cám ơn cuộc sống vì những gì mình có được. Thay vì chỉ nghĩ đến những gì mình "thua thiệt", tôi tìm thấy bình yên ngay giữa những cơn giông bão. Đó mới chính là bình yên thực sự. Đó là sự bình yên của những người học cách đối diện với những thất bại, mất mát, suy sụp để rồi đi tiếp…!” -  Phạm Hương tâm sự sau những ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương
Phạm Hương đã về đến VN sau gần 1 tháng thi Miss Universe. 

Theo hoa hậu Việt Nam, cô đón nhận những khó khăn như là một phần tất yếu của cuộc sống và điều này sẽ giúp cô trưởng thành, mạnh mẽ hơn. “Những khó khăn hiện tại là để tạo nên một tôi rắn rỏi, bản lĩnh và vững vàng hơn, sẵn sàng cho những lớn lao hơn mà tôi cũng không thể hình dung hết. "Cuộc sống luôn thử thách một cách khắc nghiệt những con người mà nó lựa chọn..", Phạm Hương viết trên mạng xã hội trong lúc transit tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sáng 27-12 để chờ nối chuyến về TP.HCM.

“Dù đi đâu đến phương trời nào...Cũng chẳng đẹp hơn nước non Việt Nam. Cuối cùng cũng đến giây phút của "Ngày trở về" - Phạm Hương thổ lộ.

Trước tình cảm của nhiều người dành cho mình khi về nước, Phạm Hương bày tỏ: “Hương cám ơn cả nhà thật nhiều...Niềm hạnh phúc không bao giờ có thể quên”.

Phạm Hương
Phạm Hương khóc khi ôm người mẹ ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày 27-12. Ảnh: Phạm Tuấn.

*Xem clip hoa hậu Phạm Hương ôm mẹ khóc khi về đến VN

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên