24/12/2015 11:51 GMT+7

The Remix 2016 ra mắt 9 đội thi, quy tụ nhiều sao trẻ

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 23-12, ban tổ chức cuộc thi The Remix Hòa âm và Ánh sáng 2016 công bố 9 đội thi của mùa thi năm nay. Đội cuối cùng có thể là đội của Hoàng Thùy Linh.

Các đội thi The Remix mùa 2 - Ảnh: LVPH

Chín đội thi được công bố là: nhóm Noo Phước Thịnh - Slim V - Quang Vinh, nhóm Maya - Javix - Take - Tô Lâm, nhóm Ngô Kiến Huy - Nguyễn Phúc Thiện - Summer Huỳnh - Lâm Vinh Hải, nhóm Justatee & Big Daddy - Onion - Tít - Hà Lê, nhóm Hương Tràm - Duy Anh, King Lady - Ngọc Linh, nhóm Hằng Bing Boong - Đỗ Nhân - Dan Nguyễn - Minh Thiện, nhóm Emily & Hạnh Sino - Dương K - Louis 8ight - Nam Đỗ, nhóm Soobin Hoàng Sơn - Rhymastic - Gin - Antei Ngọc Thịnh và nhóm Trung Quân Idol - Mastal - Huy DX - Ian (ST319).

Đội của Ngô Kiến Huy (phải) - Ảnh: LVPH

Nhóm thứ 10 vẫn chưa được công bố nhưng có nhiều đồn đoán cho rằng đó là nhóm của Hoàng Thùy Linh, giọng ca thi "hụt" The Remix năm ngoái.

Ngoài công bố các đội thi, đơn vị sản xuất CATS cũng cho biết cuộc thi năm nay có khá nhiều điểm mới nhằm giúp cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn. Đó là mỗi đội thi năm nay có thêm sự trợ giúp của một biên đạo múa. Trong các đêm thi sẽ có một đêm riêng dành cho các DJ tranh tài và nhóm nhảy. Sân khấu, âm thanh và ánh sáng cũng được hừa hẹn là sẽ hoành tráng hơn. 

Chương trình cũng tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem với 10 đêm thi ở 10 chủ đề: Trance, House, Hiphop, Rap, RnB, Bollywood, World Music, Disco...

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc The Remix, cũng vui mừng chia sẻ thông tin nhạc sĩ Võ Thiện thanh đã nhận lời làm giám khảo chính thức cho chương trình năm nay. "Việc anh Thanh, cánh chim đầu đàn của thể loại nhạc điện tử ở VN nhận lời tham gia chương trình là niềm vinh dự rất lớn cho chúng tôi" - Hồ Hoài Anh nói.

Nói về lí do nhận lời tham gia The Remix, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - vị nhạc sĩ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sân chơi truyền hình thực tế nào -  cho hay: "Nhạc điện tử là đam mê lớn của tôi. Tôi nhận lời vì muốn được cùng các bạn sống thỏa đam mê của mình, cùng chia sẻ, tìm tòi, tạo nên những điều thú vị". 

Bộ ba giám khảo chính: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Võ Thiện Thanh (từ trái qua)  - Ảnh: LVPH

Ngoài ba giám khảo chính là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong còn có các giám khảo khách mời như: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, DJ Hoàng Anh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Tuấn Hưng... 

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21g chủ nhật ngày 3-1-2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đội của Emily và Hạnh Sino - Ảnh: LVPH
Đội của Trung Quân Idol - Ảnh: LVPH
Maya sau thời gian sang Mỹ sinh con đã quay lại showbiz bằng cuộc thi The Remix - Ảnh: LVPH 
Đội của Hằng Binh Bong - Ảnh: LVPH
Noo Phước Thịnh hứa hẹn là nhân tố gây "bão" năm nay - Ảnh: LVPH
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên