22/12/2015 15:46 GMT+7

​Clip Miss Universe 2015 phiên bản Thái khiến cộng đồng mạng cười lăn

THƯƠNG HOÀNG
THƯƠNG HOÀNG

TTO - Sự cố trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 tạo ra "nguồn cảm hứng" cho cộng đồng mạng thi nhau biếm họa, làm ảnh chế, clip chế nhằm châm biếm về sự “thiếu chuyên nghiệp” của cuộc thi.

Ảnh cắt từ clip

Nhiều clip, hình ảnh chế được nhiều bạn trẻ sáng tạo vô cùng hài hước nhằm châm biếm về sự “thiếu chuyên nghiệp” của cuộc thi. Các hình ảnh, clip được lan truyền như một cơn sốt trên các mạng xã hội.

Mới đây clip chế cuộc thi Miss Universe 2015 trích nguồn từ Teerawat Budtaya khiến cộng đồng mạng "cười đau cả bụng".

Clip dài hơn 1 phút của các chàng trai đóng giả gái chế lại cảnh MC xướng tên Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015, thay vì nhầm lẫn trong sự cố Miss Universe 2015, MC đọc nhầm tên Miss Philippines thành Miss Colombia.

Teerawat Budtaya đã chế ra sự cố, Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 thuộc về đất nước Thái Lan, nhưng MC đã đọc sai và trao nhầm cho Miss Philippines, kết quả MC bị hoa hậu Philippines đánh tơi bời với câu nói sửng sốt: “Oh my god”. Hoa hậu Thái Lan vô cùng hạnh phúc khi được nhận lại vương miện.

Nhiều bạn trẻ cho rằng cuộc thi đã trở thành "trò đùa lịch sử" của các kỳ thi sắc đẹp thế giới. Sau khi sự cố diễn ra, cộng đồng mạng liên tục bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với Miss Colombia.

Xem clip:

 

THƯƠNG HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên