21/12/2015 22:06 GMT+7

Mẹ, mẹ, mẹ, Khuê Khuê đã về

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đó là niềm vui và hạnh phúc khi trở về nhà của hoa khôi áo dài Lan Khuê - người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 tại Trung Quốc.

Bức ảnh đầy cảm động giữa hai mẹ con Lan Khuê khi người đẹp VN về tới sân bay Tân Sơn Nhất ngày 21-12.

Trở về trong vòng tay của mẹ sau gần 1 tháng xa nhà, Hoa khôi Lan Khuê bật khóc ngay khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất.

Bức ảnh cô ôm chầm lấy mẹ trên trang cá nhân mạng xã hội ngày 20-12 kèm câu nói thân thương đầy cảm động: "Mẹ, mẹ, mẹ, Khuê Khuê đã về" nhận được trên 32.000 lượt likes và trên 700 lượt bình luận, chúc mừng từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Lan Khuê chia sẻ một cách giản dị những gì đã qua trong cuộc tranh tài Miss World và cả việc mang bản đồ Việt Nam có Hoàng Sa - Trường Sa đến cuộc thi sắc đẹp này.

Với những tin đồn xung quanh việc bị “chơi không đẹp”, việc thay đổi luật lệ của cuộc thi vào phút chót khiến Lan Khuê bị loại khỏi top 5 ứng xử và chỉ lọt vào Top 10+1, Lan Khuê nói:

“Tôi từng khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Hay sững sờ với điểm số, khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh.

Nhưng mọi thứ đã đi qua. Sóng gió đã ở phía sau rồi, nên bản thân tôi không muốn nhắc lại, kể lể thêm nữa. Những sóng gió này là động lực để nhắc nhở tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn”.

Lan Khuê
Lan Khuê tại cuộc thi Miss World.

Riêng việc đưa bản đồ quê hương có hai quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa của Việt Nam vào clip thiện nguyện của mình để dự thi trong phần thi Hoa hậu nhân ái, Lan Khuê lí giải: “Vì sao phải đắn đo khi đó là quê hương, Tổ quốc nhỉ. Ekip của chúng tôi không mảy may nghĩ gì đến việc mình sẽ bị thiệt thòi hay để ý, chúng tôi nghĩ đó là điều hiển nhiên!".

Clip Lan Khuê ngồi xích lô dạo phố Sài Gòn giới thiệu Việt Nam 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên