19/12/2015 12:52 GMT+7

​Bar Refaeli: chân dài hái ra tiền

THU NGUYỆT
THU NGUYỆT

TTO - Là một trong những siêu mẫu xinh đẹp, thông minh, thành đạt và có ảnh hưởng thế giới nhưng Bar Refaeli vừa gặp rắc rối với pháp luật Israel vì bị tình nghi "lách luật để trốn thuế".

Bar Refaeli từng là người yêu của tài tử Leonardo Di Caprio.

Ngày 18-12, truyền thông thế giới đưa tin siêu mẫu người Israel, người tình cũ của nam diễn viên Leonardo Di Caprio bị thẩm vấn và cảnh sát nước này đang điều tra hành vi trốn thuế của cô. Hiện tại, siêu mẫu 30 tuổi đang chờ điều tra với số tiền đóng để được tại ngoại là 129.000 bảng Anh (khoảng 4,3 tỷ đồng). 

Là một trong những người mẫu danh giá nhất trong nhiều năm qua, Bar Refaeli có mức thu nhập khoảnh 20 triệu đô-la Mỹ/năm (theo Celebrity Net Worth). Năm 2013, siêu mẫu này lọt vào danh sách 10 người mẫu được trả cát sê cao nhất (Forbes Israel). 

Từ 1 tuổi, tiềm năng làm mẫu của người đẹp Israel này được phát hiện khi cô được mời xuất hiện trong một số quảng cáo nhỏ trên truyền hình. Năm 15 tuổi, Refaeli đoạt giải Người mẫu của năm tại Israel.

Bar Refaeli có mức thu nhập khoảnh 20 triệu đô-la Mỹ/năm 

Sự nghiệp của cô bắt đầu thăng tiến khi năm 2004, Refaeli lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của Bar Refaeli bởi cô là người mẫu người Israel thứ hai dành được cơ hội xuất hiện trên tạp chí danh tiếng về thể thao này. 

Tiếng tăm của Bar Refaeli càng bay xa khi cô gặp và trở thành người yêu của nam diễn viên Titanic - Leonardo Di Caprio. Các chiến dịch quảng cáo những thương hiệu nổi tiếng lần lượt xướng danh cô trong vai trò vedette như Garnier, Escada, Desigual, Subaru, Gap, Samsung, Moët & Chandon,Hurley, Rampage, Andrew Marc, True Religion, Lucky Brand, Accessorize… 

Cô là đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn thế giới.

Không chỉ xuất hiện trên các mẫu quảng cáo triệu đô, Bar Refaeli còn xuất hiện đồng loạt trên bìa nhiều tạp chí danh tiếng như Elle (Pháp), GQ (Ý), Maxim (Anh)… Năm 2009, Bar Refaeli vinh dự đón nhận giải thưởng World Style Award do tổ chức World Awards trao tặng bởi vẻ đẹp tự nhiên và phong cách thời trang có sức ảnh hưởng đối với thế giới của cô.

Từ sàn diễn thời trang, siêu mẫu cao 1m74 tấn công qua truyền hình và điện ảnh, trong đó, nổi bật nhất vị trí MC cho mùa đầu tiên của chương trình The X Factor Israel. Sức thành công của chương trình và khả năng dẫn dắt khán giả hài hước đã giúp cô trở lại với chương trình trong mùa 2 của năm nay.

Bar Refaeli tham gia làm MC chương trình The X Factor Israel.

Không ngừng tại đó, Bar Refaeli lao vào làm việc chăm chỉ khi năm 2012, cô tự sản xuất chương trình truyền hình Million Dollar Shootingstar phát sóng trên kênh Sat.1 của Đức. 

Bác bỏ tất cả những nhận định “bình bông”, Bar Refaeli tiếp tục chứng minh cô là một người mẫu đa tài đa sắc khi đầu tư vào kinh doanh. Năm 2011, cô hợp tác mở doanh nghiệp thương mại điện tử Under.me kinh doanh các mặt hàng đồ lót. Chỉ chưa tới 1 năm, công ty này đã huy động 1 triệu đô-la Mỹ tiền đầu tư.

Đến năm 2013, Bar Refaeli khai trương ứng dụng Mika Look cho phép người dùng mua sắm tức thời những trang phục mà người nổi tiếng mặc ở đời thường, đến họp báo, tham gia sự kiện…

Người đẹp Israel cũng làm nhiều công tác xã hội.

Bên cạnh đó, Refaeli còn là nhà đầu tư chính cho MyCheck, kinh doanh thanh toán qua các điện thoại thông minh. Tương tự, chỉ trong vòng vài tháng tài khóa, công ty này đã thu hút đầu tư của nhiều doanh nghiệp, tăng từ 1,7 triệu lên 4,2 triệu đô-la Mỹ tiền đầu tư. 

Không chỉ chăm chỉ trong sự nghiệp, Bar Refaeli còn rất quan tâm đến môi trường và các hoạt động xã hội khác. Cô từng tham gia khởi xướng chiến dịch One Bag Less nhằm kêu gọi mọi người hạn chế việc sử dụng túi nylon tại Israel.

Năm 2009, cô từng tham gia cùng chính phủ Israel trong việc giáo dục người dân về việc sử dụng và bảo tồn nguồn nước. 

Siêu mẫu 30 tuổi phải ở Israel để hợp tác với cơ quan điều tra.

*Siêu mẫu Bar Refaeli bị bắt vì trốn thuế

THU NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên