08/12/2015 11:30 GMT+7

Xem clip Đừng để đến khi cha mẹ mất mới trở về nhà!

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Một quảng cáo thương mại trong mùa Giáng sinh 2015 của chuỗi siêu thị EDEKA (Đức) khiến nhiều người xúc động. Clip nhận được hơn 37 triệu lượt người xem chỉ trong vòng hơn một tuần đăng tải trên YouTube.

Hình ảnh người cha cô đơn trong clip

Trong clip người cha cô đơn mong chờ những đứa con trở về sum họp trong dịp lễ Giáng sinh nhưng các con của ông vì bận rộn trong công việc chỉ có thể gọi điện chúc mừng Giáng sinh qua điện thoại và hứa sẽ trở về trong Giáng sinh năm tới.

Cho đến ngày những đứa con nhận được bức thư thông báo ông qua đời và họ đau buồn vội vã trở về nhà. Thật ngạc nhiên khi trở về, họ vui mừng thấy cha mình mỉm cười sau phòng bếp và hóm hỉnh nói “cha phải làm thế nào để có thể mang các con trở về sum họp cùng nhau như thế này”.

Những kỳ nghỉ là khoảng thời gian dành cho  gia đình nhưng cuộc sống hiện đại ngày này làm cho chúng ta quá bận rộn vì công việc, vì học hành, vì vui chơi mà quên mất thời gian cho cha mẹ, cho ông bà. Với lý do đó, clip như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng: Đừng đợi cha mẹ mất mới trở về nhà!

*Xem clip:

Clip về người đàn ông già cô đơn gây xúc động
N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: clip YouTube Giáng sinh