04/12/2015 14:20 GMT+7

Angry Birds hát mừng Giáng sinh đáng yêu

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Nhà sản xuất phim "Angry Birds" vừa công bố một đoạn clip hát mừng Giáng sinh rất dễ thương của "tiểu đoàn chim non" khét tiếng nhờ trò chơi trên điện thoại di động.

Hình ảnh "tiểu đoàn chim non" Angry Birds trong clip

Thay vì những chú chim giận dữ quen thuộc, hãng Sony quyết định dành cơ dành hội “chào sân” cho các cô cậu chim non đáng yêu. Và mặc dù không phải nhân vật chính trong phim, nhưng những chú chim “thiếu nhi” này dường như còn hấp dẫn hơn các anh chim lớn “mặt ngầu”.

Ban nhạc “Năm chú chim non” bé xíu, tròn vo như những cục bông đủ màu và đôi mắt to tròn khiến người xem không khỏi trầm trồ. Chúng tập hợp cùng nhau để hát vang ca khúc Giáng sinh quen thuộc Deck the Halls.

Với màu sắc tươi sáng, giai điệu dễ thương và giọng hát ngọng ngịu, ngây ngô của các bé chim non, bản hát mừng giáng sinh này đang được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Đây là bộ phim dựa trên nhân vật chú chim cáu kỉnh Angry Birds trong video game cùng tên. Trong phiên bản điện ảnh đầu tiên này, chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu lý do tại sao từ ba chú chim cực kỳ hạnh phúc và vui vẻ, Red, Chuck và Bomb lại trở nên cáu giận thường xuyên như thế.

Lồng tiếng cho bộ ba “bá đạo” này là những tên tuổi: Jason Sudeikis sẽ vào vai Red nóng nảy, Josh Gad trong vai Chuck siêu tốc độ còn Danny McBride hóa thân thành Bomb bốc đồng.

Dự kiến bộ phim ra mắt vào mùa hè 2016.

*Xem clip nhạc:

Đoạn clip hát mừng Giáng sinh dễ thương của tiểu đoàn chim non

 

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên