22/11/2015 18:43 GMT+7

​VJ Thùy Minh: “Những người chê BIT ăn nói vô học”

P.V.
P.V.

TTO - VJ Thùy Minh, một trong ba người dẫn chương trình “Những kẻ lắm lời” (BIT - Bitches In Town) bị nghệ sĩ và dư luận phản ứng, viết trên mạng xã hội rằng cô "buồn buồn vì thấy những người chê BIT ăn nói vô học”.

VJ Thùy Minh.

Thùy Minh viết: "Buồn buồn vì thấy những người chê BIT ăn nói vô học và muốn mình dừng show thì toàn dùng những lời rất "có học".

"Những kẻ lắm lời" là talkshow phát trên Youtube được dẫn dắt bởi VJ Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và tác giả viết sách Nguyễn Ngọc Thạch.

Đơ đơ vì các nghệ sĩ lên tiếng rất cảm tính. Tại sao cảm tính thì họ hiểu. Mình chỉ dám chắc những ai mình thực sự quan tâm và không muốn họ hiểu lầm, thì mình đều nhắn tin riêng cho họ.

Vui vui vì mọi người vào đây gửi tin nhắn động viên và trò chuyện nhiều trên chính trang của BIT. Vì show là làm cho mọi người xem, mà những ai không căng thẳng quá và muốn đưa chính kiến của mình.

Ngẫm ngẫm vì đúng là show không tránh khỏi sai sót và đi tiếp thì sẽ phải cẩn thận, đầu tư hơn. Hôm qua nhắn tin cho team, nói: “Cấm bông đùa nhiều nữa nghe chưa? Nói mà không biết có làm theo không nè…".

Nguyễn Ngọc Thạch xin lỗi ca sĩ Đông Nhi

Ca sĩ Đông Nhi

Trong khi đó, trước những phản ứng từ nghệ sĩ (cụ thể là ca sĩ Đông Nhi) và dư luận, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - một trong ba MC của chương trình “Những kẻ lắm lời” đã công khai xin lỗi Đông Nhi trên mạng xã hội.

Nguyễn Ngọc Thạch giải thích về việc nhận xét thô thiển về cách ăn mặc của Đông Nhi: "Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tùy mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục.

Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gửi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình".

* Xem "Du nhập sự xàm xí, tiêu cực để làm gì?"

P.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên