21/11/2015 10:38 GMT+7

Những sao Hàn vượt qua bê bối tình ái, dối trá

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Nhiều ngôi sao Hàn Quốc từng vướng phải những scandal lớn khiến danh tiếng bị tổn hại nghiêm trọng. Tuy nhiên bằng sự hối lỗi và cố gắng, họ vượt qua được bê bối và trở lại với sự nghiệp của mình.

So Ji Sub và Shin Min Ah trong bộ phim đang ăn khách Oh My Venus

Trong bộ phim đang được khán giả yêu thích Oh My Venus, nhân vật "thiếu gia xứ Hàn" con gia đình giàu có do So Ji Sub đóng phải rời nước Mỹ trở về Hàn Quốc vì một vụ bê bối với một nữ diễn viên buông thả. Ngoài đời thật, So Ji Sub không vướng kiểu bê bối tương tự phim, nhưng đối với ít nhất tám đồng nghiệp của anh thì từng đối mặt với những vụ bê bối trong nghề nghiệp của mình.

Điều đáng nói là sau khi nhận ra sai lầm, họ đã nổi bật trở lại.

Joo Ji Hoon. Ảnh: Kdrama Stars

Joo Ji Hoon

Sánh đôi cùng nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon vào vai chàng thái tử lạnh lùng Lee Shin trong Được làm hoàng hậu (Goong) năm 2006, làm mê mẩn nhiều thế hệ học trò.

Joo Ji Hoon có cả một sự nghiệp đầy hứa hẹn với các vai diễn trong The Devil Antique Bakery trước khi bị bắt vì sử dụng ma túy vào năm 2009, bị kết án sáu tháng tù giam, 1 năm tù treo và phải đóng phạt.

Sau khi mãn hạn án treo, Joo Ji Hoon nhập ngũ, sau đó đánh dấu sự trở lại của mình với bộ phim I am King. Anh cũng đảm nhận một vai trong series phim truyền hình ăn khách Mask của đài SBS phát sóng vào tháng 5 năm nay.

Song Seung Hoon

Song Seung Hun
Song Seung Hoon. Ảnh: star.koreandrama.org

Nam diễn viên nổi tiếng của Trái tim mùa thu Song Seung Hoon vướng vào scandal giả bệnh để trốn nghĩa vụ quân sự.

Sau đó anh cũng đồng ý nhập ngũ và cuối cùng đạt được cấp bậc hạ sĩ. Hai năm sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự, anh trở lại với bộ phim truyền hình nổi tiếng Phía đông vườn địa đàng (East of Eden) năm 2008, sau đó tham gia phiên bản phim tiếng Nhật của bộ phim Ghost.

Nam diễn viên 39 tuổi sắp tới đây sẽ tham gia bộ phim cổ trang Shin Saimdang: The Herstory.

Jang Hyuk

Jang Huyk
Jang Huyk. Ảnh: star.koreandrama.org

Một nam diễn viên khác cũng vướng scandal trốn nghĩ vụ quân sự là nam diễn viên phim Bậc Thầy Thương Gia (The Merchant Gaek Ju 2015) Jang Huyk.

Anh bị cáo buộc sử dụng thuốc nhằm khiến sức khỏe không đủ để đi nghĩa vụ. Sau khi sự việc bị phanh phui, Jang Hyuk xin lỗi công chúng và nhập ngũ.

Scandal này làm tổn hại nặng nề đến danh tiếng anh nhưng không hủy hoại sự nghiệp của anh hoàn toàn. Sau khi xuất ngũ năm 2006, Jang Huyk quay trở lại với vai diễn trong Thank you và sự nghiệp đang thành công hơn bao giờ hết.

IU

IU
IU. Ảnh: Kdrama Stars

Nữ ca sĩ – diễn viên trẻ IU, người vẫn được khán giả Hàn yêu mến gọi là “em gái quốc dân” vướng phải scandal khi vô tư đăng một bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ Eunhyuk, thành viên ban nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior, lên Twitter.  

Trong tấm ảnh, cả hai như đang nằm trên giường cùng nhau. Dù IU đã giải thích là hai người chỉ là bạn và đơn giản là đang thư giãn trên ghế sofa, nhưng vụ lùm xùm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô và khiến cô mất đi một số hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên, không những vượt qua được scandal, sự nghiệp của cô đang tiến triển khá tốt và tham gia thêm nhiều phim, trong đó phải kể đến Producer với sự góp mặt của nam diễn viên kì cựu Cha Tae-Hyun.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah
Lee Ji Ah. Ảnh: Kdrama Stars

Nổi lên sau vai diễn cùng nam tài tử nổi tiếng Bae Yong Jun trong The legend, Lee Ji Ah tiếp tục ghi điểm với các phim khác như Beethoven Virus, Style, Athena: Goddess of War

Trong lúc đóng Athena, cô và nam diễn viên Jung Woo Sung thừa nhận chuyện "phim giả tình thật" sau khi một người hâm mộ chụp được ảnh hai người đang đi nghỉ cùng nhau ở Paris.

Tuy nhiên cũng tại thời điểm đó, nữ diễn viên bị phát hiện từng có một cuộc hôn nhân bí mật suốt 9 năm với nam ca sĩ thần tượng Seo Taiji. Dù hai người đã ly hôn nhưng chuyện tình giữa Lee Ji Ah và Jung Woo Sung cũng tan vỡ vì cô giấu anh chuyện từng kết hôn.

Vượt qua scandal, nữ diễn viên xinh đẹp cũng quay trở lại với màn ảnh với bộ phim Snow Lotus của đài SBS phát sóng vào tháng này.

Lee Mi Sook

Lee Mi Sook
Lee Mi Sook. Ảnh: star.koreandrama.org

Một diễn viên khác của Phía đông vườn địa đàng cũng vướng scandal là nữ diễn viên Lee Mi Sook trong vụ bê bối tình ái với một nhân viên quán bar trẻ hơn cô 17 tuổi. Có tin đồn rằng Lee Mi Sook đã chu cấp tài chính cho anh ta khi cô vẫn chưa ly hôn. 

Dù bị chồng li dị vào năm 2007, sự nghiệp của cô vẫn không lụi tàn. Mới đây cô vừa tham gia hai bộ phim Miss KoreaYou're the best Lee Soon Shin và sắp tới đây là The Exclusive.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo
Park Shi Hoo. Ảnh: Kdrama Stars

Scandal của Park Shi Hoo suýt chút nữa khiến anh phải ngồi tù. Năm 2013, nam diễn viên Nữ công tố sành điệu (Prosecutor Princess) bị tố cáo cưỡng hiếp một nữ diễn viên nhưng anh tuyên bố là có sự đồng thuận khi quan hệ. Lời buộc tội dẫn đến một chuỗi các vụ kiện tụng sau đó.

Nam diễn viên không hoạt động ở HQ suốt hai năm sau đó, năm 2015 anh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Neighborhood Hero.

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun
Lee Byung Hun

Vào vai sát thủ lạnh lùng Storm Shadow trong loạt phim Biệt Đội G.I.Joe, ngoài đời Lee Byung Hun lại bị tống tiền bởi hai phụ nữ vào năm ngoái. Vụ tống tiền sau đó phanh phui nghi án ngoại tình của Lee Byung Hun với một trong hai người phụ nữ tống tiền anh, người mẫu Lee Ji Yeon.

Vào thời điểm đó, nam diễn viên mới cưới nữ minh tinh Lee Min Jung được một năm và cuộc hôn nhân có khả năng tan vỡ.

Tuy nhiên, cặp đôi cùng nhau vượt qua sóng gió và nam diễn viên cũng lấy lại phong độ trong sự nghiệp với các vai diễn trong nước và cả ở Hollywood như Terminator Genysis, Beyond DeceitInside Men.

Vợ chồng Lee Byung Hun, Lee Min Jung vượt qua sóng gió.
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên