13/11/2015 15:09 GMT+7

Christine Hà tìm người “chỉ chỗ ăn uống” ở Sài Gòn, Đà Nẵng

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 Christine Hà mới đây đăng tải một video lên Facebook nhằm tìm người chỉ chỗ ăn uống cho mình trong chuyến thăm Việt Nam tháng sau.

Christine Hà phát biểu tại một sự kiện từ thiện ở Tp.HCM năm 2014. Ảnh: Bình Minh

Trong video dài chưa đến 1 phút, vua đầu bếp khiếm thị gốc Việt cho biết cô đang tìm người có thể hướng dẫn cho mình những chỗ ăn uống ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà nẵng vào tháng 12 này.

“Nếu bạn nghĩ bạn có trở thành hướng dẫn viên ẩm thực của tôi, vui lòng gửi cho tôi một video dài 30 giây, trong đó nói rõ lí do tại sao tôi nên chọn bạn nhé,” Christine chia sẻ trong video.

“Hãy sáng tạo hết sức có thể, chỉ cần cho tôi thấy cá tính của bạn, và lí do bạn yêu đồ ăn. Đừng chờ đợi, đừng ngần ngại, tôi rất mong sẽ được đi ăn cùng các bạn”, Christine kêu gọi.

Video nhận được hơn 3.000 likes, nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ họ rất hứng thú tham gia.

Christine Hà là thí sinh khiếm thị đầu tiên trong lịch sử cuộc thi MasterChef Mỹ. Tại cuộc thi, nữ thí sinh gốc Việt này gây bất ngờ và thuyết phục được bộ ba giám khảo khó tính của chương trình với các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam như cá kho tộ, và các món nấu với nước mắm.

Sau khi giành giải nhất cuộc thi năm 2012, Christine thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Cô hiện có hơn 240.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 10.000 người subscribe trên Youtube.

Christine Hà tại MasterChef Mỹ 2012. Ảnh: Daily Mail

Năm nay, Christine Hà là một thành viên trong ban giám khảo MasterChef Việt Nam.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên