10/11/2015 21:59 GMT+7

Quách Phú Thành làm Tôn Ngộ Không, Củng Lợi làm Bạch Cốt Tinh

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Xu hướng làm lại các tác phẩm kinh điển đã khiến cho Tây Du ký - một phim quen thuộc với khán giả châu Á mấy chục năm trước - lại được làm lại ở phần được coi là hấp dẫn nhất.

Đường Tăng do Phùng Thiệu Phong đóng.

Hầu hết khán giả yêu Tôn Ngộ Không thích thú với phần "ba lần đánh Bạch Cốt tinh" trong cả truyện lẫn phim. Không chỉ bởi Bạch Cốt tinh có vẻ như là con yêu nguy hiểm nhất mà còn bởi trong kiếp nạn này, tình thầy trò, tình huynh đệ và phẩm chất của Tôn Ngộ Không được thể hiện rõ ràng nhất.

Những ai từng yêu thích Củng Lợi (nàng thơ của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu ở Cúc Đậu, Cao lương đỏ, Nàng Thu Cúc đi kiện...) hay nam vương Quách Phú Thành sẽ gặp lại hai ngôi sao này trong phim chiếu rạp Tây Du ký 2 - Ba lần đánh Bạch Cốt tinh

Nhà phát hành tại VN Galaxy cho hay thành công về doanh thu của Tây Du ký 1 Đại náo thiên cung đã là động lực để các nhà sản xuất phim Hoa ngữ quyết định sản xuất tiếp phần 2, vẫn với đạo diễn Trịnh Bảo Thuỵ (Sát phá lang 1 và 2, Ngoài ý muốn, Sát thủ chó hoang...) và chỉ đạo võ thuật Hồng Kim Bảo (từng chỉ đạo cho các phim võ thuật của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm).

Bên cạnh Củng Lợi và Quách Phú Thành, Tây Du ký 2 - Ba lần đánh Bạch Cốt tinh còn có các ngôi sao như Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm và Trần Tuệ Lâm.

Củng Lợi sẽ là Bạch Cốt tinh xinh đẹp gian xảo trong khi Quách Phú Thành vào vai Tôn Hành Giả (ở Tây Du ký 1- Đại náo thiên cung Quách Phú Thành đóng vai Ngưu Ma vương).

Diễn viên điển trai nổi tiếng Phùng Thiệu Phong (Thời đại hoàng kim, Totem sói, Hồng Môn Yến) là một Đường Tăng "hứa hẹn đẹp trai nhất trong các Đường Tăng nhiều lần lên phim".

Thiên hậu Trần Tuệ Lâm là Quan Âm Bồ Tát đại từ đại bi. Trư Bát Giới sẽ do Tiểu Thẩm Dương thủ vai và La Trọng Khiêm của TVB sẽ là Sa Tăng.

Kinh phí của Tây Du ký 2 - Ba lần đánh Bạch Cốt tinh là khoảng 450 triệu nhân dân tệ (1.620 tỉ đồng). Phim dự kiến phát hành đúng dịp Tết Bính Thân 2016.

Củng Lợi vai Bạch Cốt tinh
Trần Tuệ Lâm vào vai Quan Âm Bồ Tát
Quách Phú Thành vào vai Tôn Ngộ Không

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên