10/11/2015 11:07 GMT+7

Ảnh Huỳnh Hiểu Minh đội nón lá Việt Nam gây sốt

ĐÔNG NGHI (Theo On.cc)
ĐÔNG NGHI (Theo On.cc)

TTO - Nam tài tử được người hâm mộ VN tặng chiếc nón lá làm quà sinh nhật trong buổi giao lưu khán giả ở Bắc Kinh, theo trang mạng On.cc ngày 9-11. Ảnh Hiểu Minh đội nón lá Việt lập tức làm nức lòng cư dân mạng.

Ảnh Huỳnh Hiểu Minh đội nón lá Việt Nam do fan tặng.

Theo On.cc ngày 9-11, có khoảng 200 khán giả hâm mộ từ các tỉnh thành ở Trung Quốc, các nước Mỹ, Nhật Bản, Malaysia, Việt Nam… tập trung tại Bắc Kinh để cùng Huỳnh Hiểu Minh đón mừng sinh nhật lần thứ 38 (ngày sinh nhật chính thức của anh là 13-11).

Tiệc sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh được tổ chức tại một nhà hàng lẩu ở Bắc Kinh. Anh có buổi tiệc thân mật và ấm cúng cùng các khán giả khi vừa ăn uống, vừa trò chuyện với họ.

Món quà sinh nhật đặc biệt mà fanclub tặng Huỳnh Hiểu Minh là giấy chứng nhận quyên góp từ thiện với số tiền 7.011 nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng VN), kèm theo món quà là khẩu hiệu: “Cùng anh làm từ thiện là cách thức mà chúng tôi yêu anh”.

Trước tình cảm chân thành của các khán giả, Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố đáp lễ và cho biết anh sẽ bỏ tiền túi để nhân số tiền từ thiện này lên gấp mười lần, thành 701.100 nhân dân tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng VN), nhằm giúp đỡ những người khó khăn.

Ngoài ra, đại diện khán giả của từng khu vực mang đến cho Huỳnh Hiểu Minh những món quà ý nghĩa, trong đó phải kể đến món quà đặc biệt của fan hâm mộ từ Việt Nam.

Được biết người hâm mộ Việt Nam tặng bức chân dung vẽ nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh đóng trong bộ phim Trung Quốc Người hợp tác và một chiếc nón lá có thêu hình của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã AngelaBaby trên nón.

 Huỳnh Hiểu Minh lập tức đón nhận và vui vẻ đội ngay chiếc nón lá lên đầu mình.

Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật không quên làm từ thiện

Để đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ dành cho mình, Huỳnh Hiểu Minh cũng chuẩn bị nhiều món quà tặng ngược lại các fan, trong đó giá trị nhất là một chiếc nhẫn kim cương.

ĐÔNG NGHI (Theo On.cc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên