09/11/2015 12:59 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay bị truất ngôi vì mang bầu

CẨM THÚY
CẨM THÚY

TTO - Laura Garcete - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay 2015 bị truất ngôi vì mang thai, nói cô không hề hối hận vì "chẳng có gì sánh bằng thiên chức làm mẹ".

Laura Garcete

Laura Garcete, sinh năm 1990, cao 1,76cm, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay 2015 sau đêm chung kết cuộc thi ngày 21-9. Thế nhưng chưa đầy hai tháng sau khi đội vương miện, Laura bị tước vương miện. Hàng loạt báo chí Nam Mỹ đồng loạt đưa tin này như Epa!, El Día, Mundo Deportivo

Theo quy định cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay, thí sinh kết hôn, có con hoặc mang thai trong vòng một năm kể từ ngày đăng quang sẽ bị truất ngôi và không đủ tư cách đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu hoàn vũ toàn cầu.

Laura Garcete từng đoạt một số danh hiệu ở các cuộc thi sắc đẹp.

Trang tin Crónica (Paragoay) ngày 7-11 cho hay ban đầu Laura lẩn tránh việc cô mang thai. Tuy nhiên sau đó cô buộc phải thừa nhận sự thật và bày tỏ lời cám ơn những khán giả ủng hộ cô trong lúc khó khăn.

Laura được tin rằng đã mang thai khoảng tám tuần, nghĩa là cô có thai trước cả đêm chung kết được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay.

Trong lá thư chính thức xác nhận mình mang thai, Laura viết rằng cô chấp nhận việc bị tước vương miện bởi “không có bất cứ danh hiệu hay điều gì có thể so sánh bằng đặc quyền và thiên chức sinh con của một người mẹ”.

Người đẹp Paragoay cũng nói cô không muốn thay đổi bất gì điều kỳ diệu gì mà trời đất đã mang lại và việc có thai giúp cô “có những trải nghiệm hạnh phúc tuyệt vời”.  

Laura bày tỏ hi vọng rằng cô sẽ hạ sinh một trong những đứa trẻ tuyệt nhất thế giới và cô cùng bố của đứa trẻ sẽ làm mọi thứ để con của họ sinh ra và lớn lên “một cách tuyệt vời”.

Tin cho hay bạn trai của Laura là một doanh nhân người Tây Ban Nha.

Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay bị truất ngôi nói "danh hiệu không thể ví bằng thiên chức làm mẹ".

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) vào đầu tháng 12. Đại diện Việt Nam là Phạm Thị Hương, người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tháng 10 vừa qua.

Myriam Arevalos, người đoạt danh hiệu Hoa hậu Trái đất Paraguay 2015, là người thay thế Laura Garcete đại diện cho Paraguay dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

* Xem nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Paragoay bị truất ngôi vì mang bầu: 

CẨM THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên