05/11/2015 15:24 GMT+7

"Ung thư à? Bình thường thôi mà! Cố lên Trần Lập"

Q.N.
Q.N.

TTO - Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã hết lòng an ủi động viên Trần Lập bằng lời nhắn trên mạng xã hội như trên sau khi biết Trần Lập mắc bệnh ung thư.

Ảnh do Trần Lập đăng tải trên Facebook của anh.

“Rất ngưỡng mộ Trần Lập! Anh tin là anh có nhiều điều có thể chia sẻ với em", Trần Mạnh Tuấn viết thêm.

Bệnh tình của Trần Lập nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, anh em nghệ sĩ và người hâm mộ. Nhiều người vào Facebook để lại comment (lời bình luận) động viên Trần Lập, tin tưởng anh sẽ mau chóng chữa khỏi bệnh để thực hiện mọi kế hoạch phía trước.

Nhạc sĩ Đức Trí viết: "Ta tin thì ta sẽ vượt qua. Chúc bạn sẽ làm được".

Rocker Nguyễn Đạt của ban Da Vàng thì: “Chúc em thật nhiều nghị lực, sức khoẻ và may mắn để vượt qua thử thách này. Rất nhiều Rock Stars (ngôi sao nhạc rock) đã chiến thắng cancer (ung thư) như Peter Criss, James Murphy, Rod Stewart, Bruce Dickinson... Em chắc chắn cũng sẽ vượt qua được như họ thôi!”.

MC Diễm Quỳnh cũng viết: “Ca mổ nhất định sẽ thành công và Lập sẽ bình phục nhanh để các dự án lại chạy tiếp. Sức mạnh ý chí và tinh thần lạc quan có thể làm nên phép màu đấy. Good luck strong man (Chúc người đàn ông mạnh mẽ gặp may mắn)!”.

Rất nhiều người để lại lời chúc trên trang cá nhân của Trần Lập ngày 5-11.

Ca sĩ trẻ Đông Hùng để lại lời nhắn thân tình: “Chỉ là 1 bức tường nhỏ so với anh thôi mà đại ca! Vượt qua dễ dàng nhé anh!”. Rất nhiều ca sĩ khác như Hồng Nhung, Phương Thanh, Khánh Linh… cũng động viên tinh thần thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường trước giờ lên bàn phẫu thuật chữa ưng thư dự kiến vào ngày mai 6-11.

Trong khi đó, đạo diễn Phạm Hoàng Nam kêu gọi mọi người hãy chung tay biến khát khao thực hiện liveshow xuyên Việt cho Bức Tường thành sự thật và có rất nhiều nghệ sĩ “nhất trí” với vị đạo diễn này.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên