15/10/2015 18:11 GMT+7

Sơn Tùng M-TP là đại diện Đông Nam Á tranh EMA 2015

Q.N.
Q.N.

TTO – Chiều 15-10, MTV Vietnam chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện cho cả khu vực Đông Nam Á để tranh giải hạng mục Best Worldwide Act.

Sơn Tùng trong đêm nhạc 11-10 tại NVH Thanh Niên. Ảnh tư liệu

Ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng M-TP vượt qua 6 ứng cử viên khác gồm: Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore) để đại diện khu vực này tranh vòng 2 giải EMA 2015.

Như vậy, Sơn Tùng sẽ đối đầu với người chiến thắng của Trung Quốc đại lục/Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để giành lấy cơ hội trở thành đại diện châu Á. Vòng bình chọn này kết thúc vào ngày 24-10 tới và kết quả sẽ được công bố vào 25-10 ngay tại lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Milan (Ý).

Khi nghe tin mình trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng chia sẻ: “Tùng rất vui và xúc động. Xin cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình cảm của các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Sơn Tùng”.

Khán giả VN và Đông Nam Á có thể bình chọn tiếp tục cho Sơn Tùng M-TP để đem lại chiến thắng to lớn hơn cho Việt Nam & Đông Nam Á tại địa chỉ website asia.mtvema.com.

Buổi lễ trao giải EMA 2015 tại Milan có sự tham gia biểu diễn của các tên tuổi như: Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding, Jason Derulo.... Dẫn chương trình EMA 2015 là Ed Sheeran và cựu VJ của MTV Australia: Ruby Rose. Chương trình truyền hình trực tiếp từ Mediolanum Forum, Milan vào tối chủ nhật ngày 25-10 (tức rạng sáng ngày thứ hai 26 -10 giờ VN) trên sóng MTV Việt Nam.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên