05/10/2015 17:47 GMT+7

Thanh Bùi xuất hiện trong clip của Liên hiệp Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong video clip của Liên Hiệp Quốc vừa phát trên YouTube, ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi góp mặt cùng với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Jennifer Lawrence, Kate Winslet, One Direction...

Thanh Bùi giao lưu cùng các em nhỏ vùng xa - Ảnh: Gia Tiến
Thanh Bùi giao lưu cùng các em nhỏ vùng xa - Ảnh: Gia Tiến

Các nghệ sĩ quốc tế khác còn có Meryl Streep, Jullian Moore, Daniel Craig, Stephen Hawking, Sam Smith, Richard Branson, Dương Tử Quỳnh… cùng giới thiệu về 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc như xóa nghèo, xóa đói, đảm bảo an ninh lương thực, cải thiện dinh dưỡng, khuyến khích nông nghiệp bền vững, nâng cao phúc lợi, sống khỏe mạnh, bình đẳng về giới, quản lý tài nguyên, giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu...

Các ngôi sao trên với vai trò là đại sứ của Liên Hiệp Quốc sẽ làm nhiệm vụ tuyên truyền đến mọi người bằng sức ảnh hưởng của mình. Riêng với Thanh Bùi, anh cho biết:

“Trở thành đại sứ cho Chiến dịch toàn cầu - The Global Goals - do Liên Hiệp Quốc phát động và được mời tham gia và xuất hiện cùng các nhân vật tầm cỡ trên thế giới trong đoạn video phát động cho chiến dịch, Thanh rất tự hào và cảm nhận đây chính là động lực để Thanh bước tiếp trong sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là nâng tầm giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam”.

"Trong vai trò đại diện cho hình ảnh của Việt Nam, Thanh chỉ muốn mình làm hết sức có thể để kêu gọi được nhiều người cùng đồng hành với mình nhằm góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn như chính thông điệp mà chiến dịch này muốn đưa ra” - Thanh Bùi nói.

Trong thời gian qua, Thanh Bùi từng là đại sứ của Chiến dịch tiết kiệm năng lượng toàn cầu - Global Power Shift, Chiến dịch bảo vệ tê giác tại Nam Phi... "Và Thanh tin rằng chính đam mê và niềm tin vào việc giáo dục âm nhạc đã trở thành cầu nối đưa Thanh đến với những cơ hội ý nghĩa này”.

Thanh Bùi sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển quỹ giáo dục âm nhạc mà anh đang theo đuổi với mong muốn tất cả trẻ em tại Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, bao gồm cả những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Video của Liên Hiệp Quốc - Nguồn: YouTube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên