28/08/2015 11:01 GMT+7

Chi Pu, Jun Phạm trở về tuổi thơ với Chiến Binh mặt trăng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Diễn viên Chi Pu và ca sĩ Jun Phạm tham gia lồng tiếng Việt cho hai nhân vật cô gái sáp ong Glim và Mune trong bộ phim hoạt hình 3D Chiến binh mặt trăng.

Chi Pu và Jun Phạm thích thú khi được hóa thân vào hai nhân vật Mune và Glim trong Chiến binh mặt trăng

Chia sẻ về nhân vật lồng tiếng của mình, Chi Pu cho biết: “Những gì trong Mune là tất cả những gì mà ấu thơ mọi người thường mơ, về một thế giới kỳ lạ với những người bạn kỳ lạ trong những chuyến phiêu lưu khám phá hồi hộp thót tim nhưng cũng rộn tiếng cười. Mune là bộ phim hoạt hình đầy cảm xúc cả về thị giác lẫn tâm hồn con người”.

Trong khi đó, ca sĩ Jun Phạm (Nhóm 365) lại chia sẻ: “Mune là một chiến binh Mặt trăng, cậu tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng vui tính, dũng cảm và hết mình với những nhiệm vụ của mình. Jun rút ra được một bài học đáng giá ở bộ phim hoạt hình này, đó là hãy luôn tin tưởng vào bản thân, một khi bạn tin rằng mình làm được thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Và đừng quên rằng thành công đó còn có sự giúp đỡ từ những người thân yêu như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh”.

Bộ phim Chiến binh Mặt trăng mở ra cho khán giả một thế giới kỳ diệu và độc đáo… ở tận cung trăng, nơi cậu bé Mune đang sinh sống. Mune bé nhỏ và yếu ớt nhưng lại vô tình được giao nhiệm vụ bảo vệ mặt trăng cùng với Sohone (Hổ Phách) - chiến binh bảo vệ mặt trời. Tuy nhiên, một ngày nọ Mune mắc một sai lầm khủng khiếp khiến cho mọi thứ đang bình yên bỗng chốc trở thành thảm họa. 

Chiến binh Mặt trăng ra rạp ngày 2-9.

Chi Pu và Jun Phạm thích thú khi được hóa thân vào hai nhân vật Mune và Glim trong Chiến binh mặt trăng

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên