29/06/2015 17:30 GMT+7

Giải BET 2015 ngợi ca quyền lợi người da màu ở Mỹ

BÌNH MINH (theo Reuters)
BÌNH MINH (theo Reuters)

TTO - Lễ trao giải BET 2015 diễn ra đêm qua 28-6 gắn liền với các sự kiện chính trị có liên quan đến người da màu trong thời gian qua.

Màn trình diễn của Anthony Anderson và Tracee Ellis Ross
Janet Jackson nhận giải vinh danh - Ảnh: Getty Images

Trong phần trình bày ca khúc mở đầu chương trình, nam ca sĩ Kendrick Lamar mang lên sân khấu hai chiếc xe cảnh sát Mỹ bị xịt đầy sơn và vẽ các hình graffiti. Anh thậm chí còn nhảy lên nóc xe trong lúc biểu diễn.

Trong khi đó, ca sĩ nhạc rap Sean Combs không may mắn khi bất ngờ té ngã trong lúc đang hát. Tuy nhiên, anh nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục phần trình diễn của mình.

Những sự kiện chính trị có liên quan đến người da màu tại Mỹ được nhắc đến trong lễ trao giải. Nam diễn viên Michael B. Jordan thay mặt ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến hàng ngàn người Mỹ đã xuống đường biểu tình đòi công bằng cho những người da màu đã chết dưới tay cảnh sát trong suốt 12 tháng qua.

 “BET cảm ơn các bạn vì đã xuống đường và khẳng định rằng mạng sống của người da màu là quan trọng. Chúng tôi trông thấy bạn và hoan nghênh sức mạnh không thể phá vỡ, không thể lay chuyển của bạn” - anh nói.

 Janet Jackson hạnh phúc với sự chúc mừng của khán giả
Nicki Minaj vui sướng nhận giải Best Female Hip Hop Artist từ chính người mẹ của cô là bà Carol Maraj 

Nữ ca sĩ Janet Jackson vinh dự được trao giải Ultimate Icon: Music Dance Visual Award tỏ ra rất xúc động trong giây phút cầm chiếc cúp trên tay.

Hồi tháng trước Janet cho biết cô sẽ trình làng album đầu tiên của mình sau 7 năm, đồng thời thực hiện tour lưu diễn trên thế giới.

“Tôi đã đi qua hành trình rất dài để chạm đến khoảnh khắc này. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, cô nói và gửi lời cảm ơn đến cha mẹ cùng người hâm mộ.

Cũng tại đêm trao giải, nữ ca sĩ nhạc rap Nicki Minaj giành được danh hiệu nữ nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất và giải công chúng bình chọn. 

Kendrick Lamar giành giải nam nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất. Terrence Howard giành giải nam diễn viên xuất sắc.

Giải BET được trao hằng năm cho những nhân vật da màu xuất sắc ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thể thao...

Chris Brown trình diễn tại lễ trao giải
Janelle Monae trình diễn ca khúc ăn khách Yoga
Terrence Howard giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất
Sean Combs trình diễn
Nicki Minaj và hai giải thưởng đạt được
BÌNH MINH (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên