19/06/2015 13:35 GMT+7

Trao giải cuộc thi ảnh Tận hưởng bản sắc Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sáng 19-6, Tổng công ty du lịch Saigontourist và báo Tuổi Trẻ đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh và công bố tập sách ảnh mang tên Tận hưởng bản sắc Việt (Savour Vietnam).

Tác phẩm Sắc màu quê hương của tác giả Vũ Ngọc Hoàng
Tác phẩm Sắc màu quê hương của tác giả Vũ Ngọc Hoàng

Bắt đầu từ tháng 7-2014, cuộc thi viết và ảnh về đề tài du lịch với chủ đề Tận hưởng bản sắc Việt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng trong và ngoài nước.

Nếu như cuộc thi viết đã được trao giải vào tháng 10 năm ngoái thì đến nay, cuộc thi ảnh với hơn 7000 tác phẩm giàu chất mỹ thuật, đa dạng và phong phú về nội dung chính thức tìm được chủ nhân của các giải thưởng chung cuộc.

Giải nhất về ảnh đã thuộc về tác giả Vũ Ngọc Hoàng đến từ Khánh Hòa với tác phẩm Sắc màu quê hương. Ngoài ra, BTC còn trao hai giải nhì, ba giải ba, 12 giải khuyến khích cho các tác giả khác.

Đặc biệt trong dịp này, tập sách ảnh cùng tên Tận hưởng bản sắc Việt (Savour Vietnam) cũng chính thức được ra mắt để góp phần quảng bá đất nước, văn hóa Việt đến với đông đảo bạn bè trong và ngoài nước, thông qua những hình ảnh rực rỡ, hùng vĩ và tuyệt đẹp của cảnh sắc thiên nhiên và con người Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 19-6, công chúng quan tâm và du khách có thể ngắm nhìn các bức ảnh đẹp nhất được chọn lựa từ cuộc thi tại các khách sạn: Rex, Majestic, Caravelle, Continental...Từ ngày 10-7 đến 3-8 triển lãm tiếp tục được trưng bày tại Pullman Saigon Centre, Novotel, Liberty.

Tác phẩm Đầm ấm quê nhà đoạt giải nhì của tác giả Nguyễn Vinh Hiển - Ảnh chụp lại tại triển lãm
Tác phẩm Đầm ấm quê nhà đoạt giải nhì của tác giả Nguyễn Vinh Hiển - Ảnh chụp lại tại triển lãm
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên