19/06/2015 15:58 GMT+7

Lùm xùm Nữ hoàng người mẫu 2015 tổ chức không phép

Q.N.
Q.N.

TTO - Cuộc thi Nữ hoàng người mẫu 2015 diễn ra tại Hà Nội với các phần thi bikini, trang phục dạ hội và ứng xử hôm 15-6 gây tranh luận chuyện tổ chức có cần giấy phép hay không.

Ba người đẹp đoạt giải cao nhất tại cuộc thi. Từ trái qua: á hoàng 2 Ngọc Anh, nữ hoàng Hà Vy và á hoàng 1 Trần Thu Hà - Ảnh tư liệu

Dù cuộc thi được tổ chức khá rình rang nhưng Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội và Cục Nghệ thuật biểu diễn lại không hề biết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 19-6, ông Phạm Tuân, trưởng ban tổ chức (trang điện tử B-Beautis), cho biết: "Đây chỉ là cuộc thi qua ảnh và qua mạng nên lễ trao giải chỉ là buổi văn nghệ trao giải và không cần xin phép".

Và ông Tuân cũng khẳng định "không có các phần thi trong đêm trao giải mà chỉ hát và giao lưu khách mời".

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Chương, cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL, cho rằng: "Dù hình thức thi như thế nào thì cũng phải xin phép và được cơ quan quản lý đồng ý mới được tổ chức. Cục có biết cuộc thi không phép này. Sau khi nắm thông tin, cục đã có văn bản gửi Sở VH-TT&DL Hà Nội yêu cầu ngừng cuộc thi".

Ông Chương còn cho biết theo báo cáo của Sở VH-TT&DL Hà Nội, sở đã làm việc với đơn vị tổ chức, nếu tiếp tục tổ chức sẽ xử phạt theo quy định.

Đây không phải lần đầu tiên đơn vị này tổ chức cuộc thi người đẹp không phép. Năm ngoái đơn vị này từng tổ chức cuộc thi  "Nữ hoàng sắc đẹp" không phép vào tháng 7-2014.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên