03/06/2015 15:10 GMT+7

16g30 ngày 5-6: xem miễn phí phim Milk tại TP.HCM

BẢO ANH
BẢO ANH

TT - Nhân tháng của cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT Pride Month), Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức chiếu miễn phí bộ phim Milk vào 16g30 ngày 5-6 tại lầu 8 tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Diễn viên Sean Penn trong phim Milk - Ảnh: imdb.com

Sau buổi chiếu, các diễn giả khách mời sẽ trao đổi về sự kiện lịch sử được kể lại trong bộ phim đã tác động đến cộng đồng LGBT như thế nào.

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về Harvey Milk - người đồng tính đầu tiên được bầu vào chính quyền bang California (Mỹ). Milk đã thắng hai giải Oscar vào năm 2009 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (cho Sean Penn) và Kịch bản gốc xuất sắc nhất trong tổng số tám đề cử.

Cũng nhân sự kiện này, sẽ có buổi nói chuyện với chủ đề “Chúng ta có thể làm gì để tạo ra một môi trường xã hội thân thiện cho cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới” diễn ra lúc 14g ngày 3-6 tại Trung tâm Hoa Kỳ.

Ở cả hai hoạt động này, khán giả đến xem cần mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, thẻ sinh viên, hộ chiếu hoặc bằng lái xe) để vào cửa.   

 

 

BẢO ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên